เด็ดดวง!ไม่แพ้ใครเซ็กซี่สตาร์รุ่นใหญ่ของไต้หวัน
2012-11-29 12:48:22
Advertisement
คลิก!!!

 

 
จากการที่หลายสื่อของทางฮ่องกงมักจะมีการนำภาพ หรือทำสกู๊ปรำลึกถึงสาวๆ เซ็กซี่สตาร์รุ่นเก๋าแต่ไม่เก่า เพราะพวกเธอยังคงกุมหัวใจหนุ่มๆไว้ได้อยู่มัด ถึงแม้ว่าในปัจจุบันจะมีสาวๆ หน้าใหม่ๆ ก้าวขึ้นมาเจิดจรัสในวงการเนื้อหนังมังสาอยู่ไม่น้อยเลยเช่นกัน แต่ก็ไม่อาจลบลีลาอันแสนคลาสสิกของสาวๆ รุ่นพี่อย่างพวกเธอได้ ไม่ว่า "ซูฉี" , "วิเวียน" หรือ "หลินซีเหลย" ที่มีทั้งหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ยกให้พวกเธอขึ้นหิ้ง "เซ็กซี่สตาร์ตัวแม่" ไปซะแล้ว
 
ล่าสุดทางไต้หวันก็ไม่ขอน้อยหน้า เรียกว่ามีดีก็ต้องโชว์ นำภาพในอดีตของ "เถียนลี่" หรือ "ลิลลี่ เถียน (LILY TIAN) เซ็กซี่สตาร์สาวรุ่นใหญ่ ซึ่งปัจจุบันก็อายุอานามอยู่ที่ 45 ยังแจ๋ว อดีตภรรยารักของพระเอกดังรุ่นใหญ่ "หม่าจิ่งเถา" ว่ากันว่าตอน "เถียนลี่" ยังเอ๊าะนั้นไม่ธรรมดาด้วยสัดส่วน 34-24-36 อีกทั้งส่วนสูงที่สูงถึง 170 ซ.ม.ส่งเธอขึ้นเป็นเบอร์หนึ่งสาวในฝันของหนุ่มไต้หวัน และยิ่งบวกกับความเซ็กซี่ ลีลาการโพสท่าทาง ทำให้ "เถียนลี่" สามารถขึ้นเทียบกับสาว "ซูฉี" แห่งฮ่องกง ที่กำลังโด่งดังในยุคสมัยเดียวกันได้อย่างสบายๆเลยก็ว่าได้
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X