มาแปลก!? นักแสดงหนุ่มจาก Two and a Half Men ด่าซีรีส์ตัวเอง
2012-11-27 22:12:42
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงที่สวมบทบาทเป็นตัวละคร “เจค ฮาร์เปอร์” ในซีรีส์ฮิต Two and a Half Men ของทาง CBS ได้ออกมาเรียกร้องให้แฟนๆ หยุดชมซีรีส์ของเขาตั้งแต่ตอนนี้ เพราะซีรีส์เรื่องนี้เป็นงานที่ไม่ได้ให้ประโยชน์อะไรแก่คนดูเลย
       
       แอนกัส ที.โจนส์ สร้างเรื่องฮือฮาให้กับซีรีส์ Two and a Half Men อีกครั้ง ด้วยการให้สัมภาษณ์กับองค์กรชาวคริสต์Forerunner Chronicles เพื่อแสดงความเห็นถึงประเด็นทางศาสนา พร้อมกล่าวโจมตีผลงานที่สร้างชื่อ และทำเงินทำทองให้กับตัวเองมาอย่างยาวนานด้วย
       
       โดยนักแสดงหนุ่มวัย 19 ปี ได้กล่าวถึงตัวละคร “เจค” ที่เขาสวมบทบาทอยู่ในซีรีส์เรื่องนี้ว่าเป็นตัวละครที่ไม่มีความหมายอะไร ไม่มีพื้นฐานมาจากความเป็นจริงอะไรเลย “ถ้าคุณดู Two and a Half Men อยู่ก็หยุดซะเถอะครับ ผมอยู่ใน Two and a Half Men ยังไม่อยากแสดงบทนี้อีกแล้วเลย”
       
       “โปรดหยุดดูมันเถอะ หยุดเอาสิ่งโสโครกใส่สมองตัวเองเสียที คนอาจจะพูดว่ามันก็แค่ความบันเทิง แต่มีงานวิจัยบางชิ้นที่พิสูจน์ถึงผลกระทบของรายการโทรทัศน์ต่อสมองของคุณ ผมสัญญาได้เลยว่าคุณต้องตัดสินใจให้ดี เกี่ยวกับเรื่องทีวี โดยเฉพาะสิ่งที่คุณกำลังดูอยู่”
       
       ซึ่งเขายังกล่าวเป็นนัยว่าตนเองไม่เคยสบายใจเลย กับการเป็นส่วนหนึ่งของรายการ โดยเฉพาะเมื่อมันขัดต่อความเชื่อทางศาสนา ซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่า แอนกัส ที.โจนส์ เป็นคนหนุ่มที่ศรัทธาในศาสนาคริสต์ นิกาย เซเวนเดย์ แอดเวนติสต์ ซึ่งอาจจะขัดแย้งกับซีรีส์ Two and a Half Men ที่บ่อยครั้งมีเนื้อหาว่าด้วยเรื่องราวของยาเสพติด และเซ็กซ์
       
       ถึงตอนนี้โปรดิวเซอร์ Two and a Half Men และทาง CBS ยังไม่ได้ออกมาให้ความเห็นใดๆ ถึงสิ่งที่เกิดขึ้น แต่เชื่อว่าการให้ความเห็นลักษณะนี้น่าจะขัดต่อสัญญาของเขากับทาง CBS ที่ส่วนใหญ่จะห้ามไม่ให้นักแสดงกล่าวแสดงความเห็นในแง่ลบถึงผลงานของตัวเอง ขณะเดียวกันก็มีรายงานว่าแม่ของ โจนส์ ก็เคยเปรยว่าเธอเริ่มเป็นห่วงที่ความเชื่อทางศาสนาเริ่มมีอิทธิพลกับชีวิตของลูกมากขึ้นเรื่อยๆ และเขาอาจตกเป็นเครื่องมือของกลุ่มทางศาสนากลุ่มหนึ่งอยู่
       
       แอนกัส ที.โจนส์ เริ่มสวมบทบาทเป็น เจค ฮาร์เปอร์ ใน Two and a Half Men ตั้งแต่เขาอายุเพียง 10 ขวบเมื่อซีรีส์เริ่มแพร่ภาพในปี 2003 โดยซีรีส์เรื่องนี้เล่าเรื่องของสองหนุ่มพี่น้อง ชาร์ลี และอลัน ฮารเปอร์ ที่ต้องกลับมาใช้ชีวิตร่วมชายคาเดียวกัน เมื่อชีวิตแต่งงานของฝ่ายหลังจบสิ้นลง โดย โจนส์ สวมบทบาทลูกชายของคนน้อง ซึ่งตอนนี้เขาได้รับค่าตัวจากงานชิ้นนี้ประมาณถึง 300,000 เหรียญ (ประมาณ 9 ล้านบาท) ต่อตอน หากซีรีส์สร้างออกมาปีละ 24 ตอน เขาก็จะมีรายได้ถึงประมาณ 7.2 ล้านเหรียญ (ประมาณ 220 ล้านบาท) เลยทีเดียว
       
       ซึ่ง โจนส์ ก็ไม่ใช่นักแสดงคนแรกที่มีปัญหากับผู้สร้าง เพราะก่อนหน้านี้ ชาร์ลี ชีน ผู้รับบทนำของเรื่อง ก็เคยขัดแย้งกับผู้สร้างซีรีส์อย่างรุนแรง ถึงขั้นถอนตัวจาก Two and a Half Men ไปตั้งแต่ปี 2011 ทำให้ต้องมีการดึงตัว แอชตัน คุตเชอร์ ให้มารับบทนำแทน

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X