“อ้น สราวุธ” งดตอบเรื่องแฟน เหตุไม่อยากให้ใครมายุ่งหัวใจตนอีก
2012-11-26 21:38:02
Advertisement
คลิก!!!

“อ้น สราวุธ” ปิดปากงดตอบเรื่องแฟน แจงเหตุไม่อยากให้ใครมายุ่งหัวใจตนอีก วอนจะสุขหรือทุกข์ขอเก็บไว้คนเดียว ไม่อยากให้มาขุดคุ้ย แต่ถ้าแต่งเมื่อไหร่บอกแน่นอน
       
       เพิ่งออกมาโต้ข่าวว่าไม่ใช่พระเอกเสียวโว้ย ติดเชื้อเอชไอวี ล่าสุด มีโอกาสเจอตัวหนุ่ม “อ้น สราวุธ มาตรทอง” ที่พักหลังเริ่มกลับมารับงานในวงการให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง งานนี้ก็เลยขออัปเดตเรื่องราวความรักกับสาวสวย "นวล กุลพรรณ" เพราะเห็นคบหากันมานาน แถมก่อนหน้านี้ ก็มีข่าวลือรักๆ เลิกๆ แต่พอเอ่ยถามเรื่องนี้หนุ่มอ้นก็ออกตัวว่าไม่อยากพูดถึงเรื่องความรักอีกแล้ว
       
       “ไม่ตอบเรื่องความรักครับ ที่ผ่านมา มันรู้จักกันมาหลายปีแล้ว ผมก็เปิดเผยทุกอย่าง แต่ว่าหลังจากที่ผมเสียใจมากๆ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผมคิดว่าหลังจากนี้ไปผมจะไม่ให้ใครมายุ่งกับหัวใจผมอีกแล้ว และผมคิดว่าพื้นที่ตรงนั้นเป็นพื้นที่ส่วนตัวจริงๆ ผมให้คุณแล้วด้วยการทำงานที่ดีที่สุด เวลาผมไปไหนมาไหนใครมาทักผม ผมยิ้มแย้มแจ่มใส สบายใจมาก แต่พื้นที่หัวใจผมขออนุญาตเก็บไว้คนเดียวครับ จะทุกข์หรือจะสุขยังไงผมขออยู่คนเดียว”
       
       “ผมว่าเราเรียนรู้ทุกอย่างในการใช้ชีวิตอยู่นะ ลองสังเกตดูว่าเรื่องความรักเนี่ย ถ้าเราไปคุ้ยไปยุ่งกับมันมากเท่าไหร่ มันยิ่งไม่สนุกผมว่า พี่ๆ ทุกคนรู้ นักข่าวทุกๆ คนเข้าใจ ผมเข้าใจว่านี่คือวงการบันเทิงทุกคนอยากรู้ แต่ว่ามันอยู่ที่ว่าเราจะให้รู้หรือเปล่า แล้วผมขอเลือกที่จะไม่ให้รู้ครับ เพราะฉะนั้นก็ผมมีความสุขกับชีวิตดี แต่ว่าถ้าผมจะสุขขอเก็บไว้คนเดียว ถ้าผมจะทุกข์ขอเก็บไว้คนเดียว ถ้าผมผิดหวังหรือเสียใจผมขออยู่คนเดียวเงียบๆ จะดีที่สุด”
       
       เมื่อถามย้ำว่าตกลงตอนนี้มีแฟนมั้ย เจ้าตัวก็บอกปัดว่า...
       “เอาเป็นว่าผมมีความรักครับ แต่ว่าอย่ารู้อะไรมากกว่านี้ ก็พื้นที่ตรงนี้ขอเก็บไว้คนเดียว ถ้าผมแต่งต้องบอกสื่อแน่นอน เพราะว่ารู้จักกันมาขนาดนี้ แต่ถ้ายังไม่แต่งก็รู้จักกันไปเรื่อยๆ นะครับ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X