''เกาไห่หนิง'' แถลงข่าวน้ำตานองหน้าปฏิเสธกิ๊กผู้บริหาร
2012-11-26 11:42:24
Advertisement
คลิก!!!

 

 
''เกาไห่หนิง'' กล่าวทั้งน้ำตา น้อยใจในข่าวที่สื่อบางสื่อออกไป โดยไม่สนใจในความเสียหายของเธอ
 
 
นางเอกสาว ''เกาไห่หนิง'' ออกมาแถลงข่าวทั้งน้ำตา ตอบโต้ข่าวที่นิตยสารบันเทิงชื่อดังฮ่องกงลงข่าวว่าเธอเป็นอีหนูผู้บริหาร ''ทีวีบี (TVB)'' พร้อมทั้งกล่าวขอบคุณ ''เจิงสิ่งหมิง'' ผู้ควบคุมดูแลคุณภาพในบริษัทที่มาเป็นเพื่อนแถลงข่าวให้สื่อมวลชนรับทราบถึงข้อเท็จจริง ถึงความสัมพันธ์ของเธอกับผู้บริหารระดับสูงอย่าง ''สวีจื่อซาน'' ที่ถูกข่าวนี้เล่นงานเกือบแย่เลยเช่นกัน 
 
''เกาไห่หนิง'' กล่าวว่าที่เธอก้าวมาได้จนถึงทุกวันนี้เป็นเพราะความตั้งใจและพากเพียรของตนเอง ไม่ได้เอาเต้าไต่ และไม่ได้พึ่งพาความสัมพันธ์อย่างว่าส่งให้ดังแต่อย่างใด การออกข่าวในทำนองนี้ทำให้สิ่งที่เธอบากบั่นทำมาทั้งหมด ลดคุณค่าลงไปทันที และเรียกร้องให้นิตยสารฉบับดังกล่าวแก้ข่าวให้เป็นความจริง 
 
เนื่องจากผลกระทบนั้นส่งผลถึงภาพลักษณ์ และชื่อเสื่ยงของเธอและก่อให้เกิดความเข้าใจผิดของคนอื่นมากมาย  ถึงแม้ครั้งนี้ที่โดนจะไม่ใช่การเขียนประโคมข่าวเท็จครั้งแรก แต่เธอก็ไม่รู้จะทำอย่างไรต่อข่าวที่ออกมาเรื่อยๆ จะแก้ตัวก็ดูเหมือนไม่จบไม่สิ้นสักที
 
 
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X