ตัวอย่างหนังเขย่าขวัญ Countdown จากจีทีเอช
2012-11-22 22:25:13
Advertisement
คลิก!!!

 

หลังจากมีตัวอย่างหนังของ Countdown หลุดออกมาวันก่อน จีทีเอชได้ตัวอย่างแบบคมชัดออกมาให้ชมแล้วครับเมื่อเที่ยงคืนที่ผ่านมา

ตัวอย่างหนังดูเป็นการพยายามที่จะลบภาพความเป็นค่ายหนังฟีลกู๊ดของจีทีเอชแม้ว่าค่ายนี้ก็ขึ้นชื่อเรื่องการทำหนังสยองขวัญมาก่อนเช่นกัน เช่น “ชัตเตอร์” และ “บอดี้ ศพ19” เป็นต้น แต่ดูเหมือนว่าพวกเขาอยากได้หนังที่มีด้านมืดแบบสุดโต่งมาช่วยเน้นให้ชัดขึ้นว่าไม่ได้สร้างแค่หนังชวนอารมณ์ดีเท่านั้น

เนื้อเรื่องของหนังก็อย่างที่เล่าก่อนหน้านี้ครับ เพื่อนสามคนในคืนเข้าสู่ปีใหม่ที่นิวยอร์ก กับฝรั่งส่งยาโรคจิต (รับบทโดยเดวิด อัศวนนท์) ซึ่งจะมาทำให้ชีวิตของพวกเขาต้องจดจำไปจนวันตาย และไม่รู้ว่าจะได้รอดสู่วันปีใหม่ไหม เพราะฝรั่งรายนี้จับพวกเขาทรมานอย่างซาดิสต์ เชื่อว่าฉากหักนิ้วในตัวอย่างหนังจะกลายเป็นภาพจำแบบที่ฉากผีขี่คอใน “ชัตเตอร์” เคยทำมาแล้วครับ

หนังมีกลิ่นอายของ Funny Games และ The Strangers ซึ่งอาจไม่ใช่เป็นหนังที่สดใหม่ในตลาดโลก แต่มีความใหม่ในแง่ตลาดของบ้านเรา และใหม่สำหรับค่ายจีทีเอชเอง อาจไม่ได้ดูแปลกน่าสนใจมากสำหรับนักดูหนังทั่วไปเท่าไหร่ที่เคยดูหนังแนวนี้มาหลายเรื่อง แต่อาจโดนใจสำหรับแฟนประจำของจีทีเอชที่ได้เห็นพวกเขาฉีกแนวบ้าง

Countdown นำแสดงโดย พชร จิราธิวัฒน์, ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ และ จรินทร์พร จุนเกียรติ์ กำกับและเขียนบทโดยนัฐวุฒิ พูนภิริยะ ซึ่งดัดแปลงจากเรื่องสั้นของเขาเองครับ มีแผนออกฉาย 20 ธันวาคมนี้ คลิกดูตัวอย่างด้านใน

 

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X