สุดมันส์!! ตัวอย่างแรก ยิปมัน เวอร์ชั่น เหลี่ยงเฉาเหว่ย
2012-11-22 21:57:20
Advertisement
คลิก!!!

 

 


ตัวอย่างหนัง The Grandmasters หรือ ยิปมัน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก wongkarwai.net

          ปล่อยมาให้ดูแล้วกับตัวอย่างแรกของหนังบู๊สุดตื่นตาอย่าง The Grandmasters หรือ ยิปมัน โดยเวอร์ชั่นนี้เป็นผลงานการกำกับของ หว่องกาไว ที่ได้สุดยอดนักแสดงชั้นนำอย่าง เหลียงเฉาเหว่ย มารับบทเป็น ปรมาจารย์หย่งชุน ยิปมัน ครูมวยกังฟูผู้เชี่ยวชาญเพลงหมัดหย่งชุน ซึ่งเป็นอาจารย์ของยอดนักบู๊ในตำนานอย่าง บรู๊ซ ลี นั่นเอง

          โดยในตัวอย่างหนังนั้นเผยให้เห็นลีลาการวาดลวดลายวิชากังฟูท่ามกลางสายฝนที่สวยงาม พร้อมกับฉากบู๊สุดมันส์ที่จะทำให้ลุ้นระทึกกันตลอดทั้งเรื่อง แต่สำหรับข้อมูลหนังนั้น ยังไม่มีรายงานอย่างชัดเจนว่า เนื้อหาจะแตกต่างจาก Ip Man ที่ ดอนนี่ เยน เคยแสดงไว้อย่างไรบ้าง ดังนั้น แฟน ๆ หนังบู๊คงต้องคอยติดตามข่าวกันต่อไปว่า หนังเรื่องนี้จะมีอะไรมาให้ผู้ชมได้ลุ้นกันอีก

          ทั้งนี้ นอกจากจะได้ เหลียงเฉาเหว่ย มารับบทนำแล้ว The Grandmasters ยังมีดาราชั้นนำมาร่วมสมทบกันอย่างคับคั่ง อาทิ จางซิยี่ และดาราสาวแดนกิมจิอย่าง ซองเฮเคียว โดยหนังมีกำหนดเข้าฉายในปี 2556 ซึ่งทางกระปุกดอทคอมขอรับรองว่า ถ้าหนังเรื่องนี้มีข่าวคราวความคืบหน้าอะไรใหม่ ๆ ออกมาแล้วละก็ ทีมงานจะรีบนำมาอัพเดทให้ทราบก่อนใครเลยจ้า

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X