สุดวุ่น! กลุ่มฟีเมนเปลือยอกต่อต้านผู้ประท้วงแต่งงานเกย์ในฝรั่งเศส
2012-11-22 20:33:46
Advertisement
คลิก!!!

 


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  france24.com


          เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายนที่ผ่านมา สำนักข่าวเอพี รายงานว่า เกิดเหตุชุลมุนวุ่นวายในกรุงปารีสของฝรั่งเศสเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เมื่อกลุ่มฟีเมน (FEMEN) ผู้เรียกร้องสิทธิสตรีแห่งยูเครน ได้ปรากฏตัวขึ้นต่อต้านกลุ่มผู้ประท้วงกฎหมายอนุญาตชายรักชายแต่งงานกัน จนนำมาซึ่งความรุนแรงเล็กน้อยระหว่างกลุ่มฟีเมนและผู้ประท้วง

          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายนที่ผ่านมาในกรุงปารีส เมื่อกลุ่มฟีเมน ผู้เรียกร้องสิทธิสตรีชาวยูเครน ได้พร้อมใจกันสวมหมวกคลุมผมแม่ชี และกางเกงในสีดำ ท่อนบนเปลือยเปล่า เพ้นท์ข้อความสนับสนุนการแต่งงานของชายรักชายบนเรือนร่าง ก่อนจะปรากฏตัวขึ้นเผชิญหน้าท้าทายกับประชาชนคาทอลิคนับแสนคน ที่กำลังเดินขบวนไปตามถนนเพื่อประท้วงร่างกฏหมายเกี่ยวกับการอนุญาตให้ชาย รักชายแต่งงานกันได้อย่างเสรี และอนุญาตให้คู่รักเกย์สามารถรับเลี้ยงบุตรบุญธรรมได้ ซึ่งคาดว่าจะมีผลบังคับใช้ในช่วงกลางปีหน้า

          โดยในการออกมาต่อต้านกลุ่มประท้วงกฎหมายการแต่งงานของชายรักชายครั้งนี้ กลุ่มฟีเมนได้มาพร้อมกับกระป๋องสเปรย์บรรจุแป้ง นำมาฉีดพ่นใส่กลุ่มผู้ประท้วงอีกฝ่าย และก่อให้เกิดความรุนแรงถึงขั้นบาดเจ็บขึ้นในบางช่วง จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องใช้แก๊สน้ำตาสลายการชุมนุม และพยายามควบคุมการประท้วงดังกล่าวให้เป็นไปอย่างสันติที่สุด

          ทั้ง นี้ แม้จะมีประชาชนส่วนหนึ่งรู้สึกไม่เห็นด้วยต่อการอนุญาตให้ชายรักชายได้แต่ง งานกัน แต่จากผลสำรวจความเห็นประชาชนทั่วประเทศ ระบุว่า ประชาชนกว่า 60 เปอร์เซ็นต์สนับสนุนให้มีการร่างกฎหมายอนุญาตให้ชายแต่งงานกับชายได้ แต่ยังไม่เห็นด้วยเท่าไรกับการอนุญาตให้คู่เกย์รับเลี้ยงบุตรบุญธรรม และใช้ชีวิตครอบครัวเฉกเช่นคู่สามีภรรยาทั่วไป
 

 
 


คลิป กลุ่มฟีเมนเปลือยอกต่อต้านผู้ประท้วงแต่งงานเกย์ในฝรั่งเศส 
: โพสต์โดย คุณ RussiaToday สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X