คุณแม่ของอึนฮยอก (Eunhyuk) แห่ง Super Junior เผย “ฉันไม่เคยรู้เกี่ยวกับเรื่องความรักของลูกชายฉันเลยค่ะ”
2012-11-22 13:08:55
Advertisement
คลิก!!!

คุณแม่ของอึนฮยอก (Eunhyuk) แห่ง Super Junior เผย “ฉันไม่เคยรู้เกี่ยวกับเรื่องความรักของลูกชายฉันเลยค่ะ” 
 
เมื่อเร็วๆ นี้ คุณแม่ของอึนฮยอก (Eunhyuk) วง Super Junior ได้ให้สัมภาษณ์กับทางสื่อมวลชน  
 
หลังจากที่ภาพถ่ายของอึนฮยอกและไอยู (IU) ได้หลุดออกมาตามหน้าสื่อออนไลน์ต่างๆ อึนฮยอกก็ได้ไปร่วมงานเปิดตัวร้านเบเกอรี่ของคุณแม่ และชวนแฟนคลับให้มาเยี่ยมเยียนร้านคุณแม่ของเขา   
 
หนึ่งวันหลังจากนั้น นิตยสาร 'Styler Wives’ Life' ได้เดินทางไปเยี่ยมที่ร้านเบเกอรี่และได้พบกับคุณแม่ของอึนฮยอก และได้ทำการสัมภาษณ์คุณแม่ของอึนฮยอกในวันนั้น
 
ร้านเบเกอรี่แห่งนี้เต็มไปด้วยภาพถ่ายของอึนฮยอกจำนวนมาก คุณแม่ของอึนฮยอกได้เปิดเผยว่า “เมื่อพ่อแม่ของสมาชิกในวง Super Junior ได้เปิดร้านใหม่ จะมีแฟนๆ จำนวนมากมาช่วยกันจัดร้านค่ะ ก่อนหน้านี้คุณแม่ของเยซอง (Yesung) ได้เปิดร้านคาเฟ่ และก็มีแฟนๆ ของเยซองมาช่วยกันตกแต่งร้านคาเฟ่ด้วยค่ะ”
 
เมื่อได้รับช่อดอกไม้แสดงความยินดีจากอีซึงกิ (Lee Seung Gi) ในวันเปิดตัวร้าน คุณแม่ของอึนฮยอกกล่าวว่า “ฉันได้ยินว่าอึนฮยอกกับอีซึงกินั้น เป็นเพื่อนที่สนิทกันค่ะ”
 
นอกจากนั้นคุณแม่อึนฮยอกยังได้พูดถึงข่าวเรื่องของอึนฮยอกกับไอยูไว้ว่า “อึนฮยอกไม่เคยเล่าเกี่ยวกับเรื่องนี้ให้พวกเราฟังเลยค่ะ เขาทำทุกอย่างได้ดีด้วยตัวของเขาเองตั้งแต่เขายังเป็นเด็กแล้วค่ะ
 
ส่วนด้านของเพื่อนคุณแม่อึนฮยอกได้กล่าวว่า “อึนฮยอกนั้นเป็นลูกชายที่ดีมาตั้งแต่เขายังเด็กแล้วค่ะ ทุกๆ คนในครอบครัวของเขาล้วนแล้วแต่เป็นคนที่ดีค่ะ”
 
อนึ่ง คุณสามารถติดตามอ่านบทสัมภาษณ์ฉบับเต็มของคุณแม่อึนฮยอกได้ในนิตยสาร Styler Wives’ Life 
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X