''บีเบอร์''ตื๊อเรียกพี่!คืนดี''โกเมซ''อีกแล้วควงหวานงานเพลง
2012-11-22 00:01:51
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ไม่รู้ว่าใช้ความหวานหมดไปมากขนาดไหน ถึงทำให้ภารกิจตามง้อคืนดีประสบความสำเร็จจนได้ในที่สุด จะมีใครถ้าไม่ใช่ จัสติน บีเบอร์ ป็อปสตาร์หนุ่มวัยรุ่นชาวแคนาเดียน เมื่อมีรายงานระบุว่าเขากลับไปปลูกต้นรักกับ เซเลน่า โกเมซ อดีตแฟนสาวนักร้อง-นักแสดงได้อีกครั้งแล้ว โดยหลักฐานก็คือมีคนเห็นทั้งคู่จับมือถือแขนเดินออกจากงานมอบรางวัลเพลงอเมริกัน มิวสิก อวอร์ดส์ กันเต็มๆ!
 
ตามที่ ''สยามดารา'' ลงข่าวไปก่อนหน้านี้แล้วว่า บีเบอร์กับโกเมซแยกทางกันเมื่อสัปดาห์ก่อน เพราะฝ่ายสาวไม่มั่นใจในความซื่อสัตย์รักเดียวใจเดียวของนักร้องหนุ่มวัย 18 ปี แต่ทั้งคู่ส่อแววกลับมาคืนดีกันได้เร็วยิ่งกว่าฟ้าแลบ เมื่อพวกเขาไปนัดพบเพื่อปรับความเข้าใจกันในนครลอสแอนเจลีส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยข่าวตอนนั้นระบุว่า บีเบอร์หวังซื้อความหวานกลับมาอีกครั้ง ด้วยการพาอดีตแฟนสาวหน้าตาจิ้มลิ้มน่ารักน่าชังไปที่ ''เดอะ ลาฟ แฟ็กตอรี่'' คลับตลกในแอลเอเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา 
 
ตอนนั้นเชื่อกันว่ามีโอกาสสูงมากๆ ที่เจ้าของเพลง ''Boyfriend'' จะทำภารกิจคืนดีสำเร็จแล้ว แต่ที่ไหนได้ทั้งคู่ดันมีปากเสียงกันตอนไปทานมื้อค่ำที่ ''ยามาโตะ'' ร้านอาหารญี่ปุ่นในย่านซาน เฟอร์นานโด วัลเล่ย์ จนถึงขั้นที่ฝ่ายสาววีนแตกเดินหนีกลับบ้านก่อน แถมยังไม่ยอมเปิดประตูให้บีเบอร์ซึ่งตามมาง้อถึงบ้านเข้าไปด้วย แต่ท้ายที่สุดเธอก็ต้องแพ้ต่อความปากหวานของฝ่ายชาย และยอมให้เขาเข้ามาในภายหลัง
 
กระทั่งล่าสุดบีเบอร์ไปร่วมงานอเมริกัน มิวสิก อวอร์ดส์ที่จัดขึ้น ณ โนเกีย เธียเตอร์ ในลอสแอนเจลีสเมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยที่ตอนแรกเขาเดินบนพรมแดงร่วมกับ แพ็ตตี้ มอลเล็ตเต้ คุณแม่บังเกิดเกล้าของเขาเอง ซึ่งในงานนี้ศิลปินหนุ่มหน้าละอ่อนขวัญใจสาวๆ ได้รับรางวัลนักร้องชายแนวป็อป/ร็อก รวมถึงรางวัลศิลปินแห่งปีไปครอง โดยอันหลังเขาเอาชนะคู่แข่งตัวเอ้อย่าง ริฮานน่า, Maroon 5, เคที่ เพอร์รี่ และ เดร็ค ไปได้
 
ทั้งนี้ในตอนที่ขึ้นรับรางวัลศิลปินแห่งปีนั้น คุณแม่แพ็ตตี้ขึ้นไปบนเวทีกับบีเบอร์ ด้วย และเจ้าของเพลง ''Boyfriend'' ก็พูดในขณะที่มองไปยังคุณแม่วัย 38 ปีของเขาว่า ''ผมอยากขอบคุณท่านที่เชื่อมั่นในตัวผมมาโดยตลอด''
 
แต่ไฮไลต์ของงานนี้เกิดขึ้นตอนที่โชว์จบลงไปแล้ว เมื่อ มาร์ค มอลคิ่น นักข่าวจากสำนัก ''อี!'' สื่อบันเทิงชื่อก้องรายงานว่า มีประจักษ์พยานหลายชีวิตที่เห็นกันจะจะว่า บีเบอร์เดินออกจากโนเกีย เธียเตอร์ในสภาพที่จูงมือโกเมซไปด้วย ทั้งที่จริงๆ แล้วฝ่ายสาวไม่ได้ถูกเชิญไปร่วมงานนั้นอย่างเป็นทางการแท้ๆ! 
 
เรื่องนี้ไม่ใช่ข่าวโคมลอย เพราะมีคนเอาภาพที่เซเลน่าเดินจับมือถือแขนบีเบอร์ในงานนั้นมาโพสต์ลงบน ''ธัมเบอร์'' โซเชียลมีเดียยอดนิยม เพื่อยืนยันว่าทั้งคู่กลับมาอยู่ด้วยกันแล้ว ขณะที่ เจนนี่ แม็คคาร์ธี่ พิธีกรเซ็กซี่ในงานอเมริกัน มิวสิก อวอร์ดส์ ก็ยืนยันผ่าน ''ทวิตเตอร์'' เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า คู่รักวัยรุ่นกลับมาคบกันแล้ว ''เด็กหนุ่มของฉัน@justinbeiber พาแฟนสาวของเขา และเป็นคนที่สวยงามสมวัยอย่างเซเลน่ามาที่เอเอ็มเอ หลังจากงานปาร์ตี้ด้วย สงสัยฉันต้องกลับไปมองหาผู้ชายคนอื่นแล้วล่ะ!''
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X