มาแล้ว!!! ตัวอย่างแรก "ไซอิ๋ว 2013" ของ "โจวซิงฉือ"
2012-11-21 23:25:09
Advertisement
คลิก!!!

 มาแล้ว!!! ตัวอย่างแรก "ไซอิ๋ว 2013" ของ "โจวซิงฉือ"

      หลังประกาศข่าวการสร้างหนังใหม่เรื่องแรกในรอบหลายปี แต่แทบไม่มีข้อมูลหรือภาพใด ๆ ของ Journey to the West ออกมาให้แฟน ๆ ได้เห็นกันเลย กระทั่งล่าสุดมีการปล่อยตัวอย่างแรกยั่วน้ำลาย และภาพโปสเตอร์แรกของหนังให้ดูกันแล้ว
       
       มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวหนัง Journey to the West ขึ้นที่กรุงปักกิ่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา พร้อมมีการเปิดเผยเป็นครั้งแรกว่า โจวซิงฉือ จะไม่ได้สวมบทบาทเป็นตัวละครหลักของเรื่อง เพื่อเขาจะได้มุ่งความสนใจไปที่การกำกับ และสร้างหนังเรื่องนี้เป็นหลัก อย่างไรก็ตาม โจว ยังปฏิเสธที่จะเปิดเผยถึงเนื้อเรื่องของหนัง เพียงแต่บอกคร่าว ๆ ว่าเรื่องราวจะเกี่ยวกับความรัก แน่นอนว่าจะต้องมีมุขตลกอันเป็นเครื่องหมายการค้าของเขาเหมือนเดิม ส่วน Huayi Brothers ผู้สร้างก็การันตรีว่าหนังจะมีเทคนิคระดับฮออลีวูดกันเลยทีเดียว
      
       ข่าวระบุอันที่จริง Journey to the West นั้นปิดกล้องไปพักใหญ่ ๆ แล้ว แต่หนังยังคงไม่เสร็จสมบูรณ์แบบ เพราะต้องใช้เวลาการทำเทคนิคพิเศษที่ค่อนข้างนาน กับการสร้างตัวละครพิสดารทั้งเทพ และมาร รวมถึงองค์ประกอบเหนือจริงในแบบของ ไซอิ๋ว ซึ่งผู้สร้างยังย้ำว่าสิ่งที่เห็นกันในตัวอย่างอาจจะไม่ตรงกับหนังเวอร์ชั่นจริงเสียทีเดียว
      
       Journey to the West เป็นผลงานการกำกับของ โจวซิงฉือ กับ เดอเร็ค กัวะ คนทำหนังดาวรุ่งที่โด่งสุดขีดจากหนังกังฟูตลก Gallants นอกจากซูเปอร์สตาร์ดาวตลกแล้ว หนังยังจะมี ซูฉี, หวงเป่า, จางเหวิน, หลัวจื้อเสียง และโจวซิ่วนา แสดงนำ โดยหนังมีโปรแกรมฉายอยู่ในช่วงตรุษจีนปีหน้า และผู้สร้างก็เปรยว่าถ้าทุกอย่างไปได้สวย ทุกคนก็จะได้ดูภาคต่อกันในอีกไม่นานเกินรอ

ข้อมูลจาก

http://www.manager.co.th

       
       


 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X