แหวกกระโปรงอวดขาขาวผู้ประกาศกิมจิช่างก๋ากั่น!
2012-11-19 11:18:11
Advertisement
คลิก!!!

 

'
 
'ปาร์ค อึน เจ'' ผู้ประกาศข่าวพยากรณ์อากาศสาวชาวเกาหลีสลัดทิ้งมาดเก่ามาเปรี้ยวจี๊ดเข็ดฟันในมาดพิธีกรรายการขำขันสำหรับผู้ใหญ่ ''เอสเอ็นแอล โคเรีย (SNL KOREA)''
 
ถึงกับโชว์ความก๋ากั่นฉีกเสื้อฉีกผ้าดันนมสู้กับแขกรับเชิญที่เป็นดาวตลกสาวของเกาหลีอย่างถึงพริกถึงขิง ทำเอาผู้ชมที่อยู่ด้านล่างเวทีถึงกับอ้าปากค้างแบบคาดไม่ถึงกันไปถ้วนหน้า
 
หลังจากเคยสร้างความฮือฮาจากซีทรูการใส่ชุดผ้าบางเบาโชว์ให้เห็นบราสีดำด้านในวับแวมสร้างมิติใหม่ของข่าวพยากรณ์อากาศไปอีกเวอร์ชั่นหนึ่ง ''ปาร์ค อึน เจ'' ก็หันมาเป็นพิธีกรรายการสำหรับผู้ใหญ่อย่างเต็มตัว ซึ่งในรายการมีการประชันฝีปากกันอย่างออกรสกับผู้ร่วมรายการ ถึงขั้นยอมไม่ได้เมื่อถูกแขกรับเชิญท้าให้ประชันเรือนร่าง ทำเอาพิธีกรสาว ''ปาร์ค อึน เจ'' ถึงกับของขึ้นฉีกกระโปรงโชว์ให้เห็นขาอ่อนกันแบบจะจะเลย พร้อมดันนมให้ตูมเพื่อสู้กับแขกรับเชิญ ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลนี้ไม่มีในสคริปต์ทั้งสิ้น และไม่มีใครคาดคิดว่านางจะกล้า เท่านั้นยังไม่สะใจ พิธีกรสาวยังฉวยเอาน้ำดื่มมาเทรดเพิ่มความเซ็กซี่ให้มากกว่าเดิมอีกต่างหาก 
 
 
''ปาร์ค อึน เจ'' ก้าวเข้าสู่วงการผู้สื่อข่าวด้วยการเป็นผู้ประกาศข่าวพยากรณ์อากาศเมื่อปี 2005 ด้วยหน้าตาสดใสจิ้มลิ้มและรูปร่างสมส่วนที่สูงถึง 171 ซม.ทำให้เธอมีแฟนรายการประจำอย่างรวดเร็ว ต่อมาในปี 2006 เธอได้เป็นผู้ประกาศข่าวพยากรณ์อากาศในช่วงเวลาทองที่มีเรตติ้งสูงที่มีผู้ชมจำนวนมากที่สุดตั้งแต่จันทร์ถึงศุกร์ ซึ่งตลอดเวลา ''ปาร์ค อึน เจ'' ก็มักจะมีวิวัฒนาการในการโชว์ความเซ็กซี่ในมาดผู้ประกาศอันเคร่งขรึมอยู่เสมอๆ
 
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X