จับลูกสาว “บอง โจวี” เสพเฮโรอีนในหอพักนักศึกษา
2012-11-15 22:16:51
Advertisement
คลิก!!!

ทายาทของร็อคเกอร์ชื่อดัง “บอง โจวี” ถูกตำรวจจับกุมตัวในคดีมียาเสพติดทั้ง กัญชา และ เฮโรอีน ในครอบครอง ระหว่างมีอาการเสพยาเกินขนาดอยู่ในหอพักนักศึกษา
       
       สเตฟานี โรส บองจิโอวี ลูกสาววัยรุ่นของ บอง โจวี ซูเปอร์สตาร์แห่งวงการร็อค วัย 50 ปี สร้างเรื่องอื้อฉาวหนัก กับการถูกจับกุมตัวในหอพักของมหาวิทยาลัยที่เธอศึกษาอยู่ ในเคิร์กแลนด์ นิวยอร์ก เมื่อช่วงเช้าของวันพุธที่ 14 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ตรวจค้น พบว่า สาววัย 19 ปี มีสิ่งผิดกฎหมายหลายประเภท ทั้ง กัญชา, เฮโรอีน และอุปกรณ์ในการเสพอยู่ในครอบครอง
       
       การจับกุมครั้งนี้เริ่มต้นขึ้นหลังมีคนแจ้งเจ้าหน้าที่ ว่า สเตฟานี มีอาการเสพเฮโรอีนเกินขนาด และเริ่มไม่รู้สึกตัว จนเจ้าหน้าที่ตำรวจของโรงพักเคิร์กแลนด์ และทีมแพทย์ฉุกเฉิน ได้เดินทางไปตรวจสอบที่หอพัก ซึ่งอย่างน้อยก็ยังเป็นโชคดีที่สาววัย 19 ปี ยังคงมีชีวิตอยู่ อย่างไรก็ตาม เมื่อมีการตรวจค้นห้องพัก จึงมีการค้นพบเฮโรอีน และกัญชา อยู่จำนวนหนึ่ง
       
       ทายาทนักร้องชื่อดังได้ถูกควบคุมตัวโดยทันที ก่อนจะได้รับการปล่อยตัวไปในเวลาต่อมา โดยเธอมีกำหนดต้องมารายงานตัวกับศาลในอนาคตอันใกล้นี้ต่อไป ในเวลาเดียวกัน TMZ ยังรายงานว่า นอกจาก สเตฟานี โรส บองจิโอวี แล้ว ยังมีหนุ่มวัย 21 ปี ที่ชื่อ เอียน เอส.แกรนต์ ที่โดนจับกุม และตั้งข้อหามียาเสพติดในครอบครองเช่นเดียวกัน
       
       หลังเกิดเหตุขึ้นในหอพักนักศึกษา วิทยาลัยแฮมิลตัน สถาบันการศึกษาของ สเตฟานี ได้ออกแถลงการณ์ถึงเรื่องครั้งนี้ทันที ยอมรับว่า มีนักศึกษาได้ก่อพฤติกรรมละเมิดกฎหมาย และละเมิดต่อนโยบายของสถาบัน โดยทาง แฮมิลตัน จะให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ในการสอบสวนทุกประการ แต่สิ่งที่มหาวิทยาลัยห่วงใยที่สุด ก็คือ เรื่องความปลอดภัยของนักศึกษานั่นเอง และด้วยหลักสิทธิส่วนบุคคล จะไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดต่างๆ จากทางมหาวิทยาลัยเกี่ยวกับเรื่องครั้งนี้ และข้อมูลของนักศึกษาที่เกี่ยวข้องแต่อย่างใด
       
       สเตฟานี โรส บองจิโอวี เป็นลูกสาวคนโตในจำนวนลูกๆ 4 คน ของ จอน บองโจวี (ชื่อจริง จอห์น บองจิโอวี) กับภรรยา โดโรเธีย เฮอร์ลีย์ ที่คบหากันตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม และครองคู่กันจนถึงปัจจุบัน ถือว่าเป็นชีวิตที่แตกต่างกับร็อคเกอร์ในวงการคนอื่นๆ อยู่พอสมควร ที่มักจะมีเรื่องรัก และความสัมพันธ์กับสาวๆ อันหวือหวา

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X