จูบพี่มันไม่หวาน? ''สจ๊วร์ต''แสร้งเขิน ปัดจุ๊บ''แพททินสัน''
2012-11-15 22:14:35
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ไม่รู้ว่าเป็นเพราะเขิน หรือว่ามีปัญหาอะไรกันหรือเปล่า คริสเท่น สจ๊วร์ต นางเอกสาวหน้าหวาน ถึงแสดงท่าทีปฏิเสธการแสดงความรักหวานซึ้งกับ โรเบิร์ต แพททินสัน แฟนหนุ่มพระเอกขวัญใจสาวๆ ต่อหน้าสาธารณชน ระหว่างที่พวกเขาควงแขนกันไปร่วมงานปาร์ตี้ดินเนอร์ที่ บีอาทริซ อินน์ ร้านอาหารชื่อดังในมหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐฯ แบบนี้ไม่รู้ว่า แพททินสัน จะคิดมากมั้ย เพราะก่อนนี้ฝ่ายหญิงยังกล้าแสดงความพิศวาสกับ รูเพิร์ต แซนเดอร์ กลางแจ้งมาแล้ว!! 
 
ในงานปาร์ตี้ดังกล่าว มีเหล่าคนดังมาร่วมเอนจอยกันหลายคน ทั้ง เซียนน่า มิลเลอร์ ดาราสาวสวย ที่ช่วงนี้หายหน้าไปจากสื่อ, นูร์ ข่าน เจ้าของไนต์คลับชื่อดัง ไปจนถึง เควิน ดอยล์ เพื่อนชายของ ลินด์ซีย์ โลแฮน โดยในรายของ แพททินสัน นั้นเขามาถึงงานก่อนราวๆ 22.00 น. ก่อนที่จะไปดื่มเบียร์ และพูดคุยกับเพื่อนๆ ฆ่าเวลา ในขณะที่ สจ๊วร์ต ตามมาหลังจากผ่านไปครึ่งชั่วโมง 
 
''บางทีเธออาจจะไม่ได้หลงคุณขนาดนั้นหรอก อาร์-แพ็ทซ์'' หนึ่งในผู้เห็นเหตุการณ์บอกกับเพื่อนร่วมโต๊ะอาหาร หลังจาก สจ๊วร์ต ดูไม่มีทีท่าที่จะตอบสนองการแสดงความรักของ แพททินสัน เลย ทั้งที่ทั้งคู่เพิ่งจะกลับมารักกันอย่างชื่นมื่นอีกครั้ง นับตั้งแต่ต้องเลิกรากันไปจากการที่ ดาราสาววัย 22 ปี ถูกจับได้ว่าแอบมีสัมพันธ์ลับๆ กับ รูเพิร์ต ซานเดอร์ส ผู้กำกับฯ ดังชาวอังกฤษ เมื่อช่วงเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา 
 
เท่านั้นไม่พอ ผู้ที่เห็นเหตุการณ์อีกคนหนึ่งเล่าเสริมว่า ''เธอแกะมือของเขาออกจากก้นของเธอ!'' หลังจาก สจ๊วร์ต กำลังจับมือของ แพททินสัน ที่ดูจะหยุดชะงักไปจากการที่กำลังจะลูบไล้บริเวณสะโพกของแฟนสาว ก่อนที่เธอจะหันหน้าหนีไปอย่างเหนียมอาย ในขณะที่ ''อาร์-แพ็ทซ์'' กำลังจะเข้ามากอดจูบเธอ โดยพยานในงานเผยว่า สจ๊วร์ต ถึงพูดออกมาด้วยว่า ''อย่าจูบฉัน''
 
อย่างไรก็ดี แพททินสัน และ สจ๊วร์ต ยังคงเกี่ยวก้อยกันไปเที่ยว อิเล็คทริค รูม ไนต์คลับดังใน นิวยอร์ก หลังจากดินเนอร์กันเสร็จราวๆ ตีหนึ่ง โดยย้อนไปเมื่อวันพุธที่ 7 พ.ย. ที่ผ่านมา ระหว่างการไปโปรโมตภาพยนตร์ ''The Twilight Saga: Breaking Dawn - Part 2'' เธอให้สัมภาษณ์กับ ซาวานน่าห์ กัทธรี่ พิธีกรรายการ ''Today'' รายการข่าวช่วงเช้าเมืองมะกัน ถึงความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มว่า ''ฉันจะปล่อยให้คนอื่นเฝ้าดูสิ่งที่พวกเขาคิดว่าเป็นชีวิตของเราต่อไป ปล่อยให้พวกเขาคาดเดาต่อไปเถอะ ฉันบอกอย่างนี้มาตลอด''
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X