นางแบบฮอตเซ็งจิต พิษข่าวลือจู๋จี๋''บีเบอร์''ทำโดนสาวกรังควาน
2012-11-15 22:08:54
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ช่วงนี้ชีวิตหาความสุขไม่ได้ สำหรับ บาร์บาร่า พัลวิน นางแบบสาวคนงามของแบรนด์ชุดชั้นในดังอย่างวิคตอเรีย ซีเคร็ทส์ เมื่อล่าสุดเธอต้องออกมายืนยันซะดิบดีผ่านทาง ''ทวิตเตอร์'' เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า เธอไม่ได้กำลังหวานชื่นรื่นรมย์กับ จัสติน บีเบอร์ ป็อปสตาร์ขวัญใจสาวๆ เลยแม้แต่นิด หลังจากที่เธอต้องผจญกับข้อความที่เต็มไปด้วยความอาฆาตแค้นจากแฟนๆ ของหนุ่มนักร้องวัย 18 ปีชนิดไม่เว้นวัน!
 
เหล่าสาวกสาวๆ ของ บีเบอร์ กำลังอยู่ในช่วงยิ้มกริ่ม หลังจากแทบเป็นที่แน่นอนแล้วว่า บีเบอร์ แยกทางกับ เซเลน่า โกเมซ นักร้อง-นักแสดงคนสวย ไปแล้ว แต่ไม่นานหลังจากที่มีข่าวเรื่องความรักร้าวฉานระหว่างทั้งคู่ปรากฏออกมาแล้วนั้น ก็มีรายงานตามมาทันควันว่า เจ้าของเพลงยอดฮิต ''Boyfriend'' ใช้เวลาโสดไม่นาน และตอนนี้กำลังเดตกับ พัลวิน นางแบบสุดฮอตอยู่
 
สำหรับคนบางคน นี่อาจจะเป็นข่าวที่น่ายินดี แต่ไม่ใช่สำหรับนางแบบสาวชาวฮังการีแน่นอน เพราะนับตั้งแต่นั้นเธอก็โดนบรรดาสาวก ''บีลิเบอร์ส'' หลายคน รังควานด้วยการส่งข้อความที่เต็มไปด้วยความเกลียดชังมาให้ตลอด ทำให้เธอต้องออกมาตอบผ่าน ''ทวิตเตอร์'' ว่าให้แฟนๆ สงบสติกันได้แล้ว เพราะเธอไม่ได้กำลังหวังเพาะเมล็ดปลูกต้นรักกับ บีเบอร์ เลย ''นี่ทุกคน ได้โปรดใจเย็นกันหน่อยเถอะ เขาเป็นของพวกคุณทุกคนนั่นแหละ!! ได้โปรดเถอะนะ''
 
แน่นอน การโพสต์ดังกล่าวเหมือนจะทำให้ทุกอย่างจบลงแบบแฮปปี้เอนดิ้ง แต่มันยังไม่หมดแค่นั้น! เพราะบรรดาสาวกของ บีเบอร์ ฉุนขาดกับภาพที่ พัลวิน ยืนอยู่เคียงข้างศิลปินหนุ่มวัย 18 ปีในชุดเสื้อคลุม ซึ่งปรากฏหราอยู่บนหน้า ''ทวิตเตอร์'' ของเธอเอง โดยนักร้องหนุ่มวัยรุ่นเพิ่งไปร่วมแสดงในงานเดินแค็ตวอล์กประจำปีของ วิคตอเรีย ซีเคร็ทส์ ที่มหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อสัปดาห์ก่อน 
 
ภาพดังกล่าวทำให้แม่ยกของ บีเบอร์ ออกโรงส่งข้อความก่นด่า พัลวิน ต่อเนื่องราวกับห่าฝน ทำให้นางแบบสาวต้องรีบออกมาอธิบายว่า เธอไม่ได้เป็นอะไรกับฝ่ายชายเลย ส่วนรูปนั่นก็แค่อารมณ์อยากถ่ายกับคนดังเท่านั้น ''ขอพูดเป็นครั้งสุดท้ายแล้วนะ ได้โปรดสงบสติกันหน่อยเถอะ ฉันไม่ได้เป็นอะไรกับเขา ฉันก็แค่เจอเขา แล้วถ่ายภาพกับเขาเท่านั้น ถ้าเป็นคุณ พวกคุณจะไม่ทำอย่างฉันเหรอ? ''ก็แค่เพื่อนกัน''
 
อย่างไรก็ตาม บีเบอร์ กับ พัลวิน คงต้องออกโรงขยันแก้ข่าวกันมากกว่านี้แน่ เพราะพวกเขาตกเป็นข่าวเรื่องควงแขนกันไปดูละครเพลง ''The Lion King'' ที่บรอดเวย์ด้วยกัน หลังจบงานแค็ตวอล์กของแบรนด์ชุดชั้นในชื่อดังแล้ว โดยที่ฝ่ายสาวยังลงทุนทวีตว่า ''Lion King'' พร้อมกับใส่รูปหัวใจอีกต่างหาก
 
ทั้งนี้ หลังจากเกิดการทวีตดังกล่าวแล้วนั้น ก็มีการเปิดเผยว่า บีเบอร์ แยกทางกับ โกเมซ เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งนักร้อง-นักแสดงสาวหน้ารักจิ้มลิ้มวัย 20 ปี ก็โพสต์ภาพตอนที่ พัลวิน ยืนอยู่ข้างหลัง อดีตแฟนหนุ่มของเธอลงบน ''ทวิตเตอร์'' พร้อมกับเขียนแค่ ''...'' ด้วย ซึ่งเหมือนต้องการจะสื่อว่า บีเบอร์ นอกใจเธอก็มิปาน
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X