''ไชอา ลาบัฟ''เดือด ฟาดปากขี้เมาผู้ดี ฉุนโดนแย่งหมวก
2012-11-15 22:04:54
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ดาราจุดเดือดต่ำยุคนี้คงหนีไม่พ้น ไชอา ลาบัฟ พระเอกคนดังที่มักจะมีปัญหากับชาวบ้านเป็นประจำ โดยเฉพาะเวลาเมาปลิ้น ล่าสุดตกเป็นข่าวว่ามีเรื่องกับแขกในบาร์แห่งหนึ่ง แต่ครั้งนี้เจ้าตัวไม่ได้เริ่มก่อน เพราะโดนขี้เมาแหย่แบบไม่รู้จักกาลเทศะ จนสุดท้ายต้องจบลงด้วยการฟาดปาก
 
นักแสดงหนุ่มวัย 26 ปี แสดงให้เห็นถึงความเป็นคนที่มีมิตรไมตรีอย่างดีเยี่ยม และยินดีไม่มีปัญหาที่จะโพสท่าถ่ายรูปกับแฟนหนังที่ฮ็อบฮอบลิน ผับในนิว ครอสส์ ทางตอนใต้ของกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ แต่ลาบัฟต้องอารมณ์เสียเมื่อถูกขี้เมาคนหนึ่งแหย่ด้วยการกระชากหมวกเบสบอลของเขาออก แถมยังไม่ยอมคืนให้อีกต่างหาก จนสุดท้ายต้องการเป็นสงครามน้ำลาย ลามปามเป็นการทะเลาะวิวาท 
 
หนึ่งในผู้เห็นเหตุการณ์เผยว่า ''ไม่มีใครเชื่อสายตาว่าสตาร์ดังฮอลลีวู้ดจะมาดื่มเหล้าที่บาร์เก่าๆ ซอมซ่อทางตอนใต้ของลอนดอน ทุกๆ คนก็เลยรีบไปขอถ่ายรูปกับเขา แต่สักพักก็มีเริ่มมีเสียงทะเลาะกันเมื่อมีผู้ชายคนหนึ่งกระชากหมวกของเขาไป ผมคิดว่าเขาน่าแค่จะล้อเล่นเท่านั้น แต่บังเอิญไชอาไม่มีอารมณ์จะเล่นด้วยนะสิ ผู้ชายคนนั้นดึงหมวกของเขาออก และไม่ยอมคืนให้เขา เขาพยายามที่จะเอากลับคืน และสุดท้ายทั้งคู่ก็ต่อสู้กัน'' 
 
''มันเป็นเรื่องที่งี่เง่าจริงๆ แต่มันก็แสดงให้เห็นว่าบรรดาซูเปอร์สตาร์ฮอลลีวู้ดไม่สามารถหลีกเลี่ยงปัญหาแบบนี้ได้เลย'' แหล่งข่าวกล่าว โดยการทะเลาะกันจบลงเมื่อบรรดานักเที่ยวคนอื่นๆ มาช่วยกันห้าม และลาบัฟ พระเอกหนังฮิต Transformers ซึ่งเคยมีปัญหาทะเลาะในบาร์ 2 แห่งเมื่อปีที่แล้ว ออกจากบาร์เพื่อไปขึ้นแท็กซี่กลับที่พัก โดยเหตุการณ์นี้ไม่มีการแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่อย่างใด
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X