''เทย์เลอร์ สวิฟท์''ชอบชวนเพื่อนเที่ยวมากกว่าช็อปปิ้ง
2012-11-15 22:00:48
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ช่วงนี้โสดสนิท ฉะนั้นทางเดียวที่จะทำให้ เทย์เลอร์ สวิฟท์นักร้องสาวแนวคันทรี ไม่ฟุ้งซ่านก็คือออกไปใช้เงินกับเพื่อนฝูง แต่วิธีการผลาญเงินของคุณน้องไม่เหมือนกับเซเล็บทั่วไป เพราะเธอไม่สนใจเรื่องพวกเครื่องประดับหรือรถหรู แต่เน้นการพักผ่อนตามชายทะเลมากกว่า
 
นักร้องสาววัย 22 ปี ซึ่งเพิ่งจะแยกทางกับแฟนหนุ่มคนล่าสุดได้รับการจัดอันดับจาก "ฟอร์บส์"นิตยสารด้านการเงินชื่อดังว่า เป็นคันทรีสาวพราวเสน่ห์ที่มีทรัพย์สินสูงสุดที่อายุต่ำกว่า 30 ปี โดยสมบัติพัสถานของคุณน้องมีมากถึง 57 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ราว 1,710 ล้านบาท) เมื่อปีที่แล้ว
 
แม้จะมีเงินมหาศาลแต่สวิฟท์เผยว่าเธอเลือกที่จะใช้จ่ายอย่างคุ้มค่าโดยไม่เน้นการซื้อสมบัติสะสมเหมือนกับเพื่อนฝูงในวงการบันเทิง เพราะมักจะผลาญเงินไปกับการท่องเที่ยวธรรมชาติ "ฉันไม่สนใจใช้เงินจำนวนมากเพื่อซื้อของหรูๆ อย่างรถหรือเครื่องเพชร "เทย์เลอร์ สวิฟท์" ชอบชวนเพื่อนเที่ยวมากกว่าช็อปปิ้ง ฉันชอบเช่าบ้านตามชายหาดหรืออะไรแบบนั้นแล้วก็พาเพื่อนๆ ไปเที่ยวกัน" 
 
นอกจากนี้สวิฟท์ยังกล่าวถึง เซเลน่า โกเมซ สาวสวยจากค่ายดิสนีย์ ซึ่งเพิ่งแยกทางกับ จัสติน บีเบอร์ และ เอ็มม่า สโตน นางเอกสไปเดอร์-แมน ซึ่งสนิทสนมกันด้วยว่า "พวกเราไม่คุยกันเรื่องแฟชั่น, อาชีพ, ความทะเยอทะยาน หรือแผนงานของเรา เราคุยกันเรื่องความสัมพันธ์, ความรู้สึก, ความรัก และหนุ่มๆ"
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X