“เพี๊ยซ” แต่งแน่ “ผัวเก่าหมออ้อย” ฉุนอีกฝ่ายจะเอาพวงหรีดมาให้ ท้าให้มาเลย
2012-11-13 22:13:59
Advertisement
คลิก!!!

“มิกกี้” ประกาศวิวาห์ “เพี๊ยซ” 2 มี.ค.56 ฝ่ายหญิงฉุน “หมออ้อย” แฟนเก่ามิกกี้จะเอาพวงหรีดมาให้งานแต่ง บอกไม่ได้เชิญ แต่ถ้ากล้ามาก็กล้ารับ เพราะพวกเยอะกว่า ส่วนคดีความที่มิกกี้ฟ้องหมิ่นประมาทหมออ้อย กรณีออกมาแฉว่าผลาญเงินนั้น เจ้าตัวไม่ขอยอมความ และเมื่อคดีสิ้นสุดจะออกมาแฉความจริงให้หมด 
       
       เปิดตัวคบหากันได้ไม่กี่เดือน ล่าสุด อดีตรองมิสไทยแลนด์เวิลด์ นางแบบสาวเซ็กซี่ “เพี๊ยซ กนกลดา วิชากุล” กับ“มิกกี้ ณัฐพงศ์ ชอบชื่น” ก็ออกมาประกาศแต่งงาน โดยวางฤกษ์วิวาห์ไว้วันที่ 2 มีนาคม 2556 ที่โรงแรมอมารี ดอนเมือง ไม่สนแม้จะยังมีคดีฟ้องร้องหมิ่นประมาท กับอดีตคนเคยรักของมิกกี้อย่าง “หมออ้อย จุฑารัตน์ เทียมสุวรรณ” อยู่ก็ตาม แถมหมออ้อยยังบอกคนอื่นๆ ว่า จะเอาพวงหรีดไปให้งานแต่งอีกต่างหาก
       
       มิกกี้ : “ฤกษ์วันที่ 2 มีนาคม ปีหน้าครับ ที่โรงแรมอมารี ดอนเมือง ก็ขอเรียนเชิญพี่ๆ สื่อมวลชนทุกคนด้วยแล้วกันครับ ส่วนพิธีการก็จะมีพิธีเช้า และฉลองสมรสตอนเย็นหมั้นแล้วก็แต่งวันนั้นเลย”
       เพี๊ยซ : “ถามว่าเร็วไปไหมสำหรับการคบกัน ก็รักไม่ต้องการเวลา มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับเร็วไม่เร็ว มันขึ้นอยู่กับเรา 2 คนตกลงกันมากกว่า ในฐานะที่เราสองคนจะใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน นี่เขาก็ยังไม่ได้มาขอจริงจังแบบนั่งคุกเข่าขอมีแต่คุยกันเฉยๆเขาก็บอกว่า พี่หยุดแล้วนะ เพี๊ยซก็บอกว่าเพี๊ยซหยุดแล้วเหมือนกัน ล่าสุด วันเกิดเพี๊ยซเขาก็เอาแหวนมาเซอร์ไพรส์ หลังจากนั้นพ่อแม่เราก็มาเจอกัน เหมือนไปดูดวงที่วัด พระท่านก็บอกว่าเสาร์แรกของเดือนมีนา ถ้าได้แต่งงานจะดีมากเลย แต่ถ้ายังไม่แต่งก็ต้องรอฤกษ์ไปอีก 4 ปีเลย แม่พี่มิกกี้ก็เลยหันมาถามว่าพร้อมรึยัง”
       
       มิกกี้ : “เรื่องว่าเร็วไปไหมผมอยากจะตอบในแบบที่เราสองคนจะใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน แต่ละคนมีสังคมของตัวเองและครอบครัวของตัวเองอย่างหนึ่งที่เราตัดสินใจได้ง่ายขึ้น ไม่ว่าจะครอบครัวผมหรือครอบครัวเขาเราเข้ากันได้ดี ครอบครัวผมรักน้องเพี๊ยซเหมือนเป็นลูกคนหนึ่ง ครอบครัวเพี๊ยซไม่ได้รังเกียจที่ตัวผมไม่ได้เชื่อตามข่าวเปิดโอกาสให้กับเรา จุดนี้ทำให้เราสองคนอยู่กันสบายใจ ในเมื่อสังคมของเรารับซึ่งกันและกันแล้ว
       
       เพี๊ยซ : “สินสอดขอตามน้ำหนักค่ะ” (หัวเราะ)
       มิกกี้ : “ผมไม่ใช่คนที่ร่ำรวย ผมก็เป็นคนทำมาหารับประทาน ก็ในจำนวนเหมาะสม ให้ไปผมก็ไม่ถึงกับสิ้นเนื้อประดาตัว แล้วครอบครัวเขาก็ไมรู้สึกเสียหน้า เอาแบบนี้ดีกว่าครับ”
       เพี๊ยซ “เอาไว้พูดวันงานดีกว่าเพราะทุกอย่างยังไม่ลงตัว ยังอยู่ในขั้นตอนการเตรียมงานเผื่อพูดไปแล้วไม่ตรงกันอีก”
       
       ส่วนคดีกับ “หมออ้อย” นั้น เจ้าตัวบอกอยู่ในความดูแลของทนาย บอกหากตนชนะคดีจะออกมาชี้แจงความจริงทุกอย่าง ด้านสาว “เพี๊ยซ” ลั่นไม่กลัว “หมออ้อย” บอกคนอื่นว่าจะส่งพวงหรีดมาร่วมแสดความยินดี
       
       มิกกี้ : “นัดที่ 2 เดือนนี้ปลายเดือน ให้ทนายเป็นคนจัดการ แต่บอกเลยว่าไม่ต้องมาขอประนีประนอม ครั้งที่แล้วขอประนีประนอมผมไม่ยอมก็บอกว่าจะขอให้คดีมันถึงที่สิ้นสุดทุกคนจะได้สบายใจ ถ้าศาลบอกผมผิดผมจะยอมรับ และผมจะออกมาพูดเลยว่าผมผิด แต่ถ้าคดีออกมาแล้วผมไม่ผิดคราวนี้แหละครับ ผมจะออกมาพูดให้กับสังคมรับรู้จริงๆ เสียทีว่าเรื่องที่คนคนหนึ่งมันเพ้อเจ้อที่ทำให้ครอบครัวผมและน้องเพี๊ยซได้รับผลกระทบมากมายมันเป็นยังไง กล้าทำกล้ารับครับ ถ้าผมผิดจริงผมจะออกมายอมรับ ผมจะเดินยิ้มเข้าคุกเลยในฐานะคนผิด ถามว่าแนวโน้มจะชนะแค่ไหน ไม่ได้คิดถึงแนวโน้มว่าจะชนะเลยครับ คิดแต่ว่าอยากจะให้ความจริงมันเปิดเผยออกมา”
       
       เพี๊ยซ : “ถามว่า จะเชิญเขาไปงานแต่งด้วยไหม ก็เห็นเขาไปพูดกับคนอื่นนะคะว่าเตรียมพวงหรีดไว้แล้ว และก็เตรียมชุดแดงจะไปงานเพี๊ยซ เพี๊ยซก็เรียนเชิญค่ะ แต่ถ้าถามว่าเพี๊ยซเชิญไหม เพี๊ยซไม่เชิญแน่นอน แต่ถ้ากล้ามาก็กล้ารับ” 
       มิกกี้ : “ถามจะส่งพวงหรีดมาก็ขอสวยๆ แล้วกัน เพราะเดี๋ยวนี้พวงหรีดของเราไม่ได้คิดว่ามันจะเป็นเรื่องอัปมงคลอย่างเดียวนะ ถือว่าเป็นการอวยพรการแต่งงานที่ครีเอทอย่างยิ่ง ยังไงก็ขอบคุณมาก”
       
       เพี๊ยซ : “ก็คงจะมีงานแต่งเดียวที่ต้องมีการ์ด เราก็บอกเขาไว้แล้วว่างานแต่งงานหนูต้องมีการ์ดนะคะ เพี๊ยซไม่กลัวเขานะ แต่ถามว่ากล้ามารึเปล่ามากกว่ามันเป็นงานของเรา คนของเราก็เยอะกว่าอยู่แล้ว คือ การที่จะมาแช่งงานแต่งงานคนอื่นว่าเป็นงานศพก็คงจะต้องใช้วิจารณญาณนิดนึง เพี๊ยซ บอกแล้วว่า ไม่กลัว คนอื่นเขาหลอกลวงตัวเอง หลอกลวงคนอื่นไปวันๆ แต่เพี๊ยซอยู่กับความจริงค่ะ เราไม่ได้อยากจะอะไรเขาเพราะเรารู้ว่าเราเป็นเด็ก เขาเป็นผู้ใหญ่ แต่ว่าผู้ใหญ่ก็ควรจะรู้จักวางตัวนิดนึง ไม่น่าจะมามีเรื่องกับเด็กๆ เพี๊ยซไม่ได้พูดชื่อนะคะว่าหมายถึงใคร ก็แล้วแต่เขา”

 

http://www.manager.co.th






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X