“อั้ม” ควง “แอมป์” เที่ยวญี่ปุ่น รับเปลี่ยนคนดูแลเพราะจัดคิวผิดพลาด
2012-11-13 22:05:53
Advertisement
คลิก!!!

“อั้ม” เผยควง “แอมป์” เที่ยวญี่ปุ่นกับก๊วนเพื่อน ชมเป็นคนน่ารักเทกแคร์ดี แต่ยังไม่ชินออกสื่อ ปลื้มตอนป่วยฝ่ายชายดูแลดี พร้อมรับเปลี่ยนคนดูแลแล้วเพราะจัดคิวผิดพลาด ปัดมีปัญหาเรื่องเงิน ก่อนโต้ “ประวิทย์” อดีตบิ๊กวิก 3 ทาบย้ายช่อง


       
       


       
       ป่วยเป็นโรคลำไส้อักเสบถึงกับต้องหามส่งโรงพยาบาล ทำเอาแฟนคลับตกอกตกใจ แต่ตอนนี้นางเอกคนดัง “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ก็หายดีเป็นปกติ กลับมารับงานโกยเงินได้เหมือนเดิมแล้ว ล่าสุด เจอเต้าตัวในงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ Toyota Corolla Altis ที่กรมทหารราบ 11 จึงคว้าตัวอั้มมาสอบถามถึงอาการป่วย รวมถึงประเด็นควงหนุ่มคนสนิท “แอมป์ พิธาน องค์โฆษิต” ไปเที่ยวญี่ปุ่น และข่าวลือร้อนๆ ว่าอดีตบอสใหญ่วิก 3 “ประวิทย์ มาลีนนท์” ทาบทามเข้าช่องหลังได้เจอกันที่ญี่ปุ่น
       
       “อั้มเป็นกระเพาะอาหารแล้วก็ลำไส้อักเสบ ปวดมาหลายวันแล้ว มีอาการคลื่นไส้ตลอดเวลา เวียนหัวลุกไม่ขึ้นก็เลยไปหาคุณหมอ ก็คงเกิดจากอาหารที่เรารับประทานเข้าไป หลังจากนั้น อั้มก็ดูแลตัวเองแค่ 2 วันแรก อั้มติดทานอาหารรสจัด ชอบกินอาหารข้างทางเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ไม่ได้กลัวว่ามันจะเป็นอะไรค่ะ มันอร่อยค่ะ อาหารเผ็ดไม่งด ก็ยังทานอยู่นะ แต่บอกให้เขาใส่พริกน้อยลงนิดนึงค่ะ ถ้าไม่ทานเผ็ดเลยก็กินข้าวไม่ได้ ส้มตำไม่ลดลงนะคะ ก็ยังทานอยู่เหมือนเดิม”
       
       “ที่ไม่พักผ่อนเพราะบังเอิญว่ามีงานต้องทำทุกวัน คนดูแลก็มีค่ะ ดูแลดีค่ะ ไม่ใช่แอมป์คนเดียว ก็รวมถึงเพื่อนๆ ทุกคนด้วยค่ะ แอมป์ก็ไม่ได้ดูแลอะไรเป็นพิเศษหรอกค่ะ หายาให้ปกติทั่วไปค่ะ”
       
       รับเปลี่ยนคนดูแลแล้ว แต่ยันไม่ได้มีปัญหาเรื่องเงินๆ ทองๆ
       
       “ไม่มีอะไรค่ะ ไม่ได้มีสาเหตุหลักอะไร เกิดปัญหาเรื่องการสื่อสารผิดพลาดนิดหน่อย เราก็ดูแลตัวเองตอนนี้ ไม่มีปัญหาเรื่องเงินทองเลยค่ะ ยังหาคนใหม่ไม่ได้ค่ะ คุณสมบัติต้องเข้าใจธรรมชาติของเรา ติดต่องานสำคัญ ถ้าเขาติดต่อผิดพลาดไป หมายถึงเราเสียหาย ถ้านัดเวลาผิด แล้วเราเป็นคนทำงานไม่เคยผิดเวลาเลย ถ้าเรื่องผิดเวลา แล้วทำให้มีผลกระทบกับเรา คนอื่นมองเราไม่ดี มันก็ไม่ได้ ต้องหาคนที่ดูแลคิวให้เราได้ดีจริงๆ ค่ะ”
       
       “เรายังรักกันดีค่ะ กลับจากญี่ปุ่นด้วยกันก็เที่ยวกันปกติค่ะ อาจเกิดจากเหตุการณ์ที่สื่อสารเรื่องคิวผิดพลาด ทำให้ผู้ใหญ่อาจจะมองเราผิดไป ซึ่งจริงๆ แล้วเรื่องเวลาของเราสำคัญมาก ผิดไม่ได้ ถ้าผิดแล้วเราต้องแสดงความรับผิดชอบด้วยการที่ให้คนของเราออกค่ะ แต่เรายังรักกันดีค่ะ ก็ยังรักกันเหมือนเดิมค่ะ ไม่ได้มีปัญหาเรื่องเงินทองอย่างที่หลายคนเข้าใจค่ะ”
       
       พร้อมปัด “ประวิทย์ มาลีนนท์” อดีตบอสวิก 3 ทาบเข้าช่องหลังเจอกันที่ญี่ปุ่น
       
       “ไม่ได้เจอจริงๆ ค่ะ ไม่ได้เจอคุณประวิทย์ ไม่มีการทาบทามมาช่อง 3 ไม่มีเลยค่ะ อั้มไปเที่ยวก็เจอคนที่นั่นเยอะ แต่ไม่ได้เจอผู้ใหญ่เลยค่ะ ได้เจอพี่เมย์ พี่หนุ่ม พี่ติ๊ก กัญญารัตน์ เจอเยอะมากจริงๆ ค่ะ”
       
       หัวใจชุ่มชื่นควง “แอมป์” เที่ยวญี่ปุ่นด้วยกัน
       
       “ค่ะ ไปด้วยกันค่ะ แต่ที่ไม่มีรูปด้วยกันเพราะพี่ๆ ที่ไปกับโออิชิ ก็จะมีนักข่าวหลายท่านเหมือนกัน แต่ต้องขอบคุณด้วยค่ะ เราไม่ได้ห้ามในการเขียนข่าว แต่รูปเราก็ไม่พร้อมจะถ่ายคู่กันจริงๆ แต่เพื่อนๆ ก็ไปกันเยอะ เป็นสิบคนเลย ทุกครั้งที่ไปกับเพื่อน กับคนสนิท เราก็ประทับใจทั้งนั้นแหละค่ะ”
       
       “แอมป์ไม่ได้เซอร์ไพรส์อะไรไม่มีค่ะ คือเราล็อกคิวไว้นานแล้วค่ะ เลี่ยงไม่ได้ เราก็ต้องไปพร้อมกับโออิชิ 2 วันแรกนะคะ ไปกับเพื่อนเรา เขาก็ชินแล้วค่ะ ก็เดินหลบได้เท่าที่หลบได้ นักข่าวก็วิ่งตามเขา เราก็ขอร้องว่าช่วยหน่อย อย่าเอาภาพเขาลงเลย เขาก็คงไม่ชินเท่าไหร่กับการเห็นตัวเอง เขาก็เดินหนี เขาเป็นคนน่ารัก เทกแคร์ทุกคนที่ไปค่ะ”
       
       ปลื้มกระแสละคร “อุบัติเหตุ” ดีสมการรอคอย
       
       “กำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ข่าวอั้มไปเรียนการแสดงเพิ่มเติมกับครูเงาะ จริงๆ ไม่ได้เรียนนะคะ ติดต่อไปครูเงาะก็ไม่ว่าง โทร.ไปก็ไม่รับโทรศัพท์ จริงๆ แล้วไม่ใช่ว่าเราอยู่มานานแล้ว จะไม่มีการพัฒนาไม่ได้นะคะ ก็อยากมีการพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ครูเงาะคิวยาวมาก เรื่องนี้เราก็ต้องเล่นเอง (กลับมาอีกครั้งก็ดังตูมตาม?) ก็อยากจะตูมตามตลอดนะคะ”
       
       ออกปากสงสาร “ปุ๊กลุก” พยายามดันตัวเองเข้ากลุ่มตน เพื่ออัปเกรดตัวเอง
       
       “เห็นข่าวแล้วก็สงสารน้องเหมือนกัน ปุ๊กลุกเป็นเด็กน่ารัก เข้ากับทุกคนในกองได้หมด คุยสนุก ส่งข้อความมาถามว่าขาหายดีรึยัง อั้มโดนหินบาดเท้า ก็ส่งข้อความมาถาม น่ารักค่ะ อย่างในกองก็อยู่ด้วยกัน แต่ไม่ได้ไปแฮงเอาต์ด้วยกันค่ะ

 

http://www.manager.co.th






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X