สามีหอบเงินหมื่นประกันตัว “ยู่ยี่” ข้อหามีโคเคนไว้เสพแล้ว
2012-11-13 22:00:15
Advertisement
คลิก!!!

สามีชาวสเปน “แฟรงค์” ยื่นเงินสด 1 หมื่น ประกันตัว “ยูยี่” ซุกโคเคน หลังอดีตนางแบบ-นักร้องสาวถูกจับคาสนามบินดอนเมือง และรับสารภาพมีไว้เสพเอง ตำรวจฝากขัง 12 วัน ด้านยู่ยี่ปฏิเสธให้สัมภาษณ์สื่อ อ้างเหนื่อย 
       
       กลางเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา เพิ่งจะถูกเจ้าหน้าที่บุกค้นบ้านเพราะมีสัตว์ป่าคุ้มครองและสัตว์สงวนไว้ในบ้าน ล่าสุด เมื่อวันที่ 10 พ.ย. ที่ผ่านมา “ชัชชญา เกวสต้า รามอส”หรือรู้จักกันดีในชื่อ “ยู่ยี่ อลิสา อินทุสมิต” อดีตนักร้อง-นางแบบเซ็กซี่ ชื่อดังวัย 39 ปี ก็ถูกจ้าหน้าที่ตำรวจด่านตรวจคนเข้าเมือง (ตม.) สนามบินดอนเมืองจับคาสนามบิน หลังทางเจ้าหน้าที่รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่งานตรวจลงตรา ด่าน ตม.สนามบินดอนเมือง พบผู้ต้องหาสัญชาติไทย แสดงอาการพิรุธ โดยเข้าไปในห้องน้ำ และส่งเสียงดังผิดปกติ จึงแจ้งให้ตำรวจเข้าจับกุมผู้ต้องหา และขอตรวจค้นตัว และกระเป๋าถือ พบถุงพลาสติกใสชนิดรูดเปิดปิดภายในบรรจุผงสีขาวหนัก 5 มิลลิกรัม และยาเม็ดสีฟ้าอ่อน 8 เม็ด และยาเม็ดแคปซูลสีเขียวเข้มอีก 4 เม็ด สอบถามผู้ต้องหาแจ้งว่า ผงสีขาวเป็นโคเคน ที่เหลือจากการเสพที่ประเทศเวียดนาม เมื่อวันที่ 9 พ.ย. ส่วนยาเม็ดสีฟ้าอ่อนเป็นยานอนหลับ และยาแคปซูล อีก 4 เม็ดเป็นยาบำรุงตับ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ดอนเมือง แจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 หรือโคเคน ไว้ในครอบครองเพื่อเสพ โดยยู่ยี่ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพโดยตลอด
       
       จากนั้น พนักงานสอบสวน สน.ดอนเมือง ได้นำตัวยู่ยี่มายื่นฝากขังที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบสวนแต่ยังไม่แล้วเสร็จ ต้องรอสอบปากคำพยานเพิ่มเติมอีก 4 ปาก รอผลการตรวจพิสูจน์ของกลาง รอผลลายพิมพ์นิ้วมือของผู้ต้องหา ด้วยความจำเป็นดังกล่าวจึงขอฝากขังไว้ 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 12-23 พ.ย.นี้ ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนไม่ขอคัดค้านการประกันตัว ศาลพิจารณาคำร้องและสอบถามผู้ต้องหาแล้วไม่คัดค้าน จึงอนุญาตให้ฝากขังได้ ต่อมา นายแฟรงค์ เกวสต้า รามอส สามีของอดีตนักร้องสาวชาวเสปนได้ยื่นหลักทรัพย์ประกันตัว 10,000 บาท เวลาประมาณ 16.30 น. ศาลอนุญาตให้ปล่อยตัวอดีตนักร้องสาวชั่วคราว
       
       ซึ่งภายหลังได้รับการปล่อยตัว ยู่ยี่มีสีหน้าที่นิ่งเฉยและไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ แก่สื่อมวนชลที่มารอทำข่าวอย่างคับคั่ง เผยสั้นๆ เพียงว่า ขอโทษค่ะ เหนื่อย อยากกลับบ้านพร้อมยกมือไหว้ ก่อนจะเดินทางกลับด้วยรถกระบะพร้อมสามีเป็นคนขับ

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X