จุนเค (Jun.K) แฉ "หนึ่งในสมาชิกวง 2PM กำลังมีแฟน"
2012-11-12 16:11:16
Advertisement
คลิก!!!

 

จุนเค (Jun.K) แฉ "หนึ่งในสมาชิกวง 2PM กำลังมีแฟน"
 
จุนเค (Jun.K) แห่ง 2PM แฉเรื่องแฟนของสมาชิกวง 2PM
 
ในรายการ 'The Romantic & Idol' ทางช่อง tvN ที่ออกอากาศตอนแรกเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน จุนเคได้กล่าวแฉเพื่อนร่วมวงในระหว่างการสัมภาษณ์ล่วงหน้าว่า "ตอนนี้สมาชิกวง 2PM คนหนึ่งกำลังมีแฟนครับ"
 
ด้วยเหตุนี้ จึงทำให้ชาวเน็ตออกมาตั้งประเด็นสงสัยกันต่างๆ นานา อาทิ "ถ้าที่จุนเคแฉเป็นเรื่องจริง แล้วหนึ่งในสมาชิกวง 2PM ที่กำลังมีแฟนคือใครกันล่ะ?", "ดูรายการแล้วตกใจจริงๆ นะเนี่ย..ไอดอลที่เข้าใจว่าไม่มีแฟนจริงๆ แล้วต่างก็มีกำลังมีแฟนกันสินะ", "รีบเปิดเผยออกมาเร็วๆ สิว่าเป็นใคร! สงสัยจัง", "แล้วสมาชิกคนไหนกันล่ะที่กำลังมีแฟนน่ะ? จุนเคเปิดเผยชื่อของสมาชิกคนนั้นออกมาเลยสิ" เป็นต้น
 
ไม่เพียงเท่านั้น ชาวเน็ตยังแสดงปฏิกิริยาต่างๆ อีกมากมาย เช่น "ได้ยินจุนเคแฉปุ๊บ..น้ำแทบพุ่งแน่ะ" "ใครกันแน่นะ? สมาชิกที่น่าจะมีแฟน..ถ้าไม่ใช่จุนเคก็น่าจะเป็นหนึ่งแทคยอน อูยอง นิชคุณ จุนโฮ ชานซอง คนใดคนหนึ่งนี่แหละ" "รู้สึกเหมือนวนอยู่ในเขาวงกตเลย" "ชาวเน็ตหน่วยสืบส่วนรีบปฏิบัติการ!" เป็นต้น
 
อนึ่ง จุนเคได้เปิดเผยในการให้สัมภาษณ์ล่วงหน้าในวันนี้ว่า "สมาชิกวงคงจะคบหากับแฟนสาวมานานถึงขนาดบอกว่าคบกันอย่างจริงจังครับ" เขากล่าวพร้อมกับยิ้มเศร้าๆ
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X