ซวย! เอารถเก๋งมือสองไปเจิมในวัด กลับออกมาถูกขโมย
2012-11-09 08:50:07
Advertisement
คลิก!!!
 เอาเก๋งซีวิคไปเจิมในวัด กลับออกมาถูกขโมย


 

 เอาเก๋งซีวิคไปเจิมในวัด กลับออกมาถูกขโมย


 

 เอาเก๋งซีวิคไปเจิมในวัด กลับออกมาถูกขโมย



ชายลำปางซวยเจิมรถในวัดออกมาถูกขโมย (ไอเอ็นเอ็น)
 
            ช่างฝ่ายรังวัดเหมืองแม่เมาะ จ.ลำปาง ดวงซวย เจิมรถเก๋งในวัด ออกมาถูกขโมย พร้อมเงินสดในรถ 1 แสนบาท

            วานนี้ (8 พฤศจิกายน) ตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง เข้าตรวจสอบภายในวัดศรีบุญโยง ต.เวียงเหนือ อ.เมือง จ.ลำปาง หลังรับแจ้งมีเหตุคนร้ายเข้าไปชิงรถยนต์ฮอนด้า ซีวิค ของ นายรังสรรค์ อินต๊ะจิณ อายุ 49 ปี เป็นชาว จ.ลำปาง และยังเป็นช่างระดับ 4 ปฏิบัติหน้าที่ฝ่ายรังวัดเหมืองแม่เมาะ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง หลังได้นำรถยนต์ฮอนด้า ซีวิค สีฟ้า ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ซึ่งเป็นรถยนต์มือสอง ที่เพิ่งซื้อจากเต็นท์รถในราคา 550,000 บาท และนำมาจอดให้พระในวัดเจิมรถเพื่อความเป็นสิริมงคล จากนั้น นายรังสรรค์ เดินขึ้นไปบนกุฏิเพื่อกราบพระประธานในวัด ไม่ถึง 5 นาที ลงมาดูรถ ปรากฏว่ารถคันดังกล่าวได้หายไป พร้อมเงินสดในรถกว่า 1 แสนบาท

            นายรังสรรค์ บอกว่า เพิ่งซื้อรถคันนี้มาจากเต็นท์รถมือสองในตัวเมืองลำปาง ส่วนกุญแจรถ ตนเองก็ยังถือไว้แน่น แต่ไม่รู้ว่าโจรชิงรถไปได้อย่างไร ด้านตำรวจลำปาง เร่งสอบปากคำพยานผู้เห็นเหตุการณ์ และจะได้เร่งจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X