ดูอาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ บู๊ ฮา เดือด ในตัวอย่างฉบับเต็มของ The Last Stand
2012-11-08 22:28:45
Advertisement
คลิก!!!

 

ดูเหมือนว่าทุกอย่างที่เกี่ยวกับ The Last Stand ที่เป็นการกลับมาสู่การเป็นพระเอกหนังบู๊แบบเต็มตัวเป็นครั้งแรก จะออกไปในทางดีหมดเลยจนถึงตอนนี้ครับ ตั้งแต่ได้คิมจีวุนจาก I Saw the Devil มากำกับให้ มีนักแสดงสมทบระดับคุณภาพคับแก้ว มีใบปิดหนังที่เก๋ ล่าสุดก็ตัวอย่างหนังฉบับเต็มที่ตัดต่อออกมาได้ชวนให้อยากดูหนังมากๆ ครับ

The Last Stand เป็นเรื่องราวของนายอำเภอชายแดนของเมืองเล็กๆ อันเงียบสงบ และกำลังจะเกษียณ แต่ต้องกลับมารับภารกิจสุดท้ายเมื่อเจ้าพ่อค้ายาที่คดีจากเมืองใหญ่จะซิ่งรถที่เร็วที่สุดในโลกผ่านเมืองนี้เพื่อเข้าสู่เม็กซิโก หลบหนีเงื้อมือกฎหมาย แถมเจ้าพ่อยังส่งสมุนมือปืนที่เอาอาวุธหนักมาเพียบ เพื่อกันไม่ให้ใครมาขวาง ตัวละครของอาร์โนลด์จึงต้องใช้ความเก๋าและทุกอย่างเท่าที่มี พร้อมลูกน้องผู้ภักดี ในการจัดการเจ้าพ่อค้ายา

ตัวอย่างหนังตัดเอาฉากแอ็คชั่นมันส์ๆ ท่าทางเก๋าๆ ที่ดูมีบารมีของอาร์โนลด์ ผสมฉากขำๆ มายำรวมกันได้น่าดู ยิ่งใส่เพลงที่ลูกทุ่งๆตามฉบับอเมริกันเข้าไปยิ่งทำให้เป็นตัวอย่างหนังที่สนุกมากครับ

นอกจากอาร์โนลด์แล้ว หนังยังมีโรดริโก ซานโตโร, เจมี่ อเล็กซานเดอร์, ฟอเรสต์ วิเทเกอร์, จอห์นนี่ น็อกซ์วิลล์, ลูอิส กัซแมน, แดเนียล เฮนนี่ และปีเตอร์ สตอร์แมร์ ร่วมแสดงครับ มีแผนออกฉายกลางมกราคมนี้ คลิกดูตัวอย่างด้านใน

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X