เก้งกวางร้องซี้ดซ้าด! บริษัทของเทียมหัวใส ขายตุ๊กตายาง บีเบอร์
2012-11-08 22:18:19
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ความดังความหล่อของ จัสติน บีเบอร์ ป็อปสตาร์หมายเลข 1 ของโลก สร้างปัญหาให้กับเจ้าตัวอีกแล้ว หลังมีรายงานว่า ''ไปป์ดรีม'' (Pipedream) บริษัทผลิตอุปกรณ์บำบัดเสียว ใช้ชื่อ และนายแบบหน้าตาละม้ายคล้ายนักร้องหนุ่มเลือดแคนาเดี้ยน มาผลิตสินค้าประเภทตุ๊กตายาง เพื่อเอาใจชาวเกย์ที่ชื่นชอบความหล่อใสของ บีเบอร์ หนุ่มละอ่อน และพร้อมควักกระเป๋าจ่ายเงินทันที 
 
ป็อปสตาร์วัย 18 ปี ประสบความสำเร็จอย่างสูงในวงการดนตรี โดยทุกวันนี้เจ้าตัวก้าวขึ้นมาเป็นดาวประดับฟ้าไปแล้ว และแน่นอนว่าความโด่งดังของเจ้าตัวทำให้เขากลายเป็นขวัญใจทั้งสาวแท้สาวเทียม จนไปถึงเก้งกวางเลยทีเดียว และด้วยเหตุนี้เองทำให้บริษัทผลิตอุปกรณ์เสียว เกิดปิ๊งไอเดียสร้างตุ๊กตายางแบบสูบลม ที่ละม้ายคล้าย บีเบอร์ มากๆ โดยใช้ชื่อว่า ''จัสท์-อิน บีเวอร์'' (Just-In Beaver) เพื่อหวังเรียกเงินจากบรรดาหนุ่มๆ ที่นิยมซดถั่วดำ 
 
สำหรับสินค้าดังกล่าวมีรูปชายหนุ่มที่หน้าคล้าย จัสติน บีเบอร์ ถอดเสื้อโชว์หน้าอกสุดบึ้กแปะหลาอยู่ด้านหน้ากล่อง พร้อมกับสโลแกนโฆษณาสรรพคุณมากมาย โดยหนึ่ง ข้อความอวดอ้าง ระบุว่า -ผมอยากเป็นหนุ่มน้อยให้พวกคุณ - ขณะที่อีกข้อความหนึ่งระบุว่า -บีเวอร์ เผยทุกอย่าง- และยังมีการอ้างอิงถึง เซเลน่า โกเมซ แฟนสาวของนักร้องดังเจ้าของเพลงฮิต ''As Long as You Love Me'' ด้วย
 
จากการกระทำดังกล่าวทำให้ บีเบอร์ ไม่พอใจอย่างมาก แม้จะแสดงให้เห็นถึงความดังของตัวเอง แต่โดนเอามาขายของบำบัดเสียวแบบนี้ รับไม่ได้ โดยแหล่งข่าววงในระบุตอนนี้นักร้องหนุ่มหน้าใส ได้สั่งให้ทีมกฎหมายของเขา รับเรื่องนี้ไปจัดการแล้ว ''ไม่ต้องสงสัยเลยว่า จัสติน โกรธมากๆ กับเรื่องประหลาด บ้าบอแบบนี้ เขาเตรียมให้ทนายความส่วนตัวจัดการกับสินค้าโรคจิตแบบนี้''
 
ทั้งนี้ บริษัท Pipedream มีประสบการณ์ในการสร้างตุ๊กตายางเป่าลม เลียนแบบคนดัง และมีการนำออกวางจำหน่ายไปแล้วมากมายหลายราย ไม่ว่าจะเป็น เคที่ เพอร์รี่, พาเมล่า แอนเดอร์สัน และ คิม คาร์ดาเชี่ยน ส่วนตุ๊กตายางบีเบอร์ ขายออกไปหมดสต็อกแล้วโดยผ่านเว็บไซต์ของบริษัท ซึ่งสนนราคาตัวละ 20 ปอนด์ (ราว 1,000 บาท) เท่านั้น เรียกว่าหาซื้อได้แบบไม่เดือดร้อนกระเป๋าเงินนัก
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X