''หวงเสี่ยวหมิง'' เปิดอกยอมรับ ''เจ้าเวย'' เป็นรักแรก
2012-11-08 21:32:42
Advertisement
คลิก!!!

 

 
สำหรับเวลานี้แล้วนั้นถือว่าพระเอกหนุ่ม "หวงเสี่ยวหมิง" เป็นพระเอกอันดับหนึ่งคนหนึ่งของวงการบันเทิงแดนมังกร ซึ่งไม่ว่าเค้าจะขยับทำอะไรก็เป็นที่จับจ้องของแฟนตลอดๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องผลงานต่างๆ หรือแม้กระทั่งชีวิตส่วนที่กำลังคั่วดารานางแบบสาวคนดังอย่าง "แองเจลล่า เบบี้" ก็ได้รับความสนใจไม่น้อยหน้าไปกว่ากันเลย
 
อย่างรายการทอล์คโชว์ดังของ "หลี่จื่อซัน" ที่บินตรงไปขอสัมภาษณ์ "หวงเสี่ยวหมิง" ถึงกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ก็ยอมรับว่าอยากได้พระเอกหนุ่มผู้นี้เป็นแขกรับเชิญมานานแล้ว เพราะ "หวงเสี่ยวหมิง" กำลังเป็นกระแสอยู่ในขณะนี้
 
ซึ่งในรายการพระเอกหนุ่มก็ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ เพราะเค้าเปิดอกให้สัมภาษณ์ในทุกๆ เรื่องที่ทั้งพิธีกรถามอย่างไม่มีความลับ ในรายการ "หวงเสี่ยวหมิง" ยังแชร์ประสบการณ์ระทึกเล่าถึงเมื่อครั้งในอดีตเคยประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ถึงขนาดคนที่ขับรถชนนึกว่าเขาตายแล้ว แถมยังขับรถหนีไปเลยเพราะกลัวความผิดอีกด้วย ส่วนแฟนสาวที่คบกันอยู่ขณะนั้นก็ทิ้งไปเนื่องจากเห็นเขาบาดเจ็บสาหัสกระดูกขาหัก และนอนไม่ได้สติอยู่หลายวัน
 
   
แม้กระทั่งยึดอกให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับ ประสบรักเก่าในวัยเรียนที่ผ่านมา ยอมรับเคยแอบรักนางเอกสาวตาโต “จ้าวเวย” แต่ตอนนี้ได้แค่ขอเก็บความทรงจำที่ดีนั้นเอาไว้ ยอมรับว่าสมัยเป็นนักเรียนการแสดงอยู่ แอบหลงใหลได้ปลื้ม "จ้าวเวย" เป็นอย่างมาก เรียกได้ว่ "จ้าวเวย" เป็น "รักแรก"ก็คงไม่ผิดอะไร ถึงขนาดที่เคยคุยกันว่า หากทั้งคู่ยังไม่มีใครตอนอายุสามสิบ ก็จะกลับมาแต่งงานกัน 
 
เจ้าตัวเองก็ยอมรับว่าเป็นเหมือนอารมณ์เด็กๆของทั้งคู่ ซึ่งตอนนี้ต่างคนต่างก็อยู่ในโลกความเป็นจริงกันแล้ว แต่ก็ยังคงเป็นความทรงจำที่ดีๆ ในอดีตที่จะไม่มีวันลบเลือนไปเลยและเมื่อถูกถามถึงสาวคนปัจจุบันว่าเมื่อไรจะประกาศสัมพันธภาพความรักอย่างเป็นทางการซะที พระเอกหนุ่ม "หวงเสี่ยวหมิง" ตอบอย่างติดตลกว่า "ต้องดูว่าอารมณ์อยากจะบอกเมื่อไร?" 
 
อย่างไรก็ตามวันเกิดปีนี้ของแฟนสาว "แองเจลล่า เบบี้" ที่กำลังจะถึงนี้ ก็มีข่าวแว่วออกมาว่า "หวงเสี่ยวหมิง" แอบจองห้องสวีทสุดหรูไว้เตรียมฉลองให้กับแฟนสาวเป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า อย่างไงก็ขออวยพรให้โลกความเป็นจริงในเรื่องความรักคราวนี้ของพระเอกหนุ่มหน้าหยก "หวงเสี่ยวหมิง" ราบรื่นสมหวังกับเขาซะทีนะเจ้าค่ะ เพราะอดีตคนเคยปลื้มอย่างสาวตาโต "จ้าวเวย" เขาแซงหน้าไปด้วยการมีทายาทไปแล้วคนหนึ่ง เดี๋ยวจะตามไม่ทันนะจะบอกให้
 
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X