''หลิวอี้เฟย'' ลุ๊คใหม่ใจถึง....ชุดดำเซ็กซี่โชว์บาร์
2012-11-08 21:01:01
Advertisement
คลิก!!!

 

 
นางเอกสาวหน้าหวาน "หลิวอี้เฟย" เมื่อวันก่อนไปออกงานที่เมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ระหว่างเดินจากลานจอดรถเพื่อเข้าไปยังสนามกีฬาซึ่งเป็นสถานที่จัดงานนั้น ก็สามารถเรียกเสียงฮือฮาจนทั้งบรรดาสื่อและผู้คนที่อยู่บริเวณได้ตลอดทางที่เธอเดินผ่าน
 
เนื่องจากความสวยและน่ารักของนางเอกสาวทำให้ใครๆ ก็จดจำเธอได้เป็นอย่างดี แต่วันนั้นพิเศษว่าตรงที่นางเอกสาวไม่เพียงสวยหวานเท่านั้น "หลิวอี้เฟย"  ยังแอบเซ็กซี่เล็กๆด้วยชุดเสื้อซีทรูตัวบางเบาตามสมัยมองเห็นทะลุปุโปร่งไปถึงบาร์สีดำตัวในด้วย ยิ่งทำให้ขับผิวขาวๆ ให้ดูผุดผ่องมากยิ่งขึ้น ทำเอาจีนมุงทั้งหลายต้องรีบหยิบฉวยเอาทั้งกล้องถ่ายรูป ทั้งไอแพคไอโฟนออกมา เก็บภาพกันพรึบพรับ ซึ่งนางสาวคนดัง "หลิวอี้เฟย"  ก็แสดงความเป็นกันเองกับแฟนๆ ด้วยการยิ้มหวานตลอดทางเช่นกัน แถมยังรับโบกไม้โบกมือให้กับแฟนๆที่มารุมล้อมอยู่รอบๆอีกด้วย เล่นเอาได้ใจแฟนๆไปเต็มร้อยเช่นกัน 
 
จากนั้นก็ไม่ลืมจ้ำอ้าวรีบเดินเข้าไปที่สนามกีฬาที่จัดงานโดยเร็ว และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาในระหว่างเดินเข้างานตลอดทางเดินก็มีการจัดทั้งแต่งผมเผ้าให้เข้าทรง และจัดเสื้อจัดผ้าให้เข้าที่อีกด้วย และเมื่อมีการขยับสายบาร์ให้เข้าที่ผู้คนที่เดินตามถ่ายภาพก็ยิ่งทำให้ผู้คนที่เดินตามถ่ายรูปยิ่งสนใจเก็บภาพตอนดาราสาวจัดสายบาร์ชั้นในมากๆ จนผู้ช่วยต้องยกมือขึ้นห้ามปรามไม่ให้ถ่ายภาพกันพัลวัน เพราะเกรงว่าจะมีภาพที่ไม่เหมาะสมออกสื่อต่างๆ
 
เฮ้ย...! ! ! เกิดเป็นคนดังก็ลำบากอย่างนี้หล่ะ ทุกนาทีมีค่าซะจริง ๆ บวกกับความเป็นมือใหม่หัดเซ็กซี่ซะด้วยเลยต้องจัดระเบียบกันเยอะซะหน่อย แต่ไม่เป็นไรสวย หวาน น่ารัก อย่าง "หลิวอี้เฟย" ซะอย่างทำอะไรก็ดูดีไปหมดรับรองได้ ใช่มิ...? ใช่มิ...?
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X