ฉาว! พ่อนางแบบฮอลแลนด์ทำคลิปประจาน คนชั่วข่มขืนลูกที่อ่าวนาง
2012-11-08 19:56:46
Advertisement
คลิก!!!

 



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Cees Koldijk สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
 
           พ่อชาวฮอลแลนด์ ทำคลิปวิดีโอเผยแพร่ผ่านเว็บไซต์ยูทูบ เรียกร้องความเป็นธรรมให้ลูกสาวที่โดนชายไทยข่มขืนที่กระบี่ แต่ตำรวจกลับปล่อยตัวไป และคดีไม่คืบหน้า
 
           วันนี้ (8 พฤศจิกายน) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดกระแสฮือฮาในสังคมออนไลน์ที่จังหวัดกระบี่  โดยเฉพาะในหมู่นักท่องเที่ยวต่างชาติ จากกรณีที่พ่อชาวฮอลแลนด์ ทำคลิปวิดีโอเกี่ยวกับคดีของลูกสาวตัวเองเผยแพร่ผ่านเว็บไซต์ยูทูบเมื่อราว 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา 
 
           โดยคดีดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงกลางปีที่ผ่านมา เมื่อนางแบบสาวชาวฮอลแลนด์วัย 19 ปี ถูกข่มขืนโดยชายชาวไทย ต่อมาตำรวจสามารถตามจับตัวคนร้ายได้ แต่กลับให้ประกันตัวอย่างรวดเร็ว และปัจจุบันคดีก็ยังไม่คืบหน้า คุณพ่อของเด็กสาวคนดังกล่าว จึงได้ทำคลิปเพื่อเรียกร้องความยุติธรรม โดยตั้งชื่อคลิปว่า "Evil Man from Krabi" โดยระบุว่าเหตุดังกล่าวเกิดในพื้นที่อ่าวนาง จ.กระบี่  ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวได้ส่งผลกระทบต่อการท่องเที่ยวของจังหวัดกระบี่แล้วในขณะนี้
 
           นอกจากนี้ เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ ยังได้รายงานกรณีคล้าย ๆ กัน เมื่อ 2 หนุ่มสาวนักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ กล่าวว่า ถูกทำร้ายโดยกลุ่มชายชาวไทยที่ขี่ จยย. เข้าจู่โจมขณะเดินพักผ่อนอยู่บริเวณชายหาดอ่าวนาง จ.กระบี่ โดยฝ่ายชายถูกแทง ส่วนฝ่ายหญิงถูกลวนลาม ซึ่งต่อมาทั้งคู่ต้องพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลภูเก็ตนานหลายวัน ก่อนเดินทางออกจากประเทศไทย





 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X