อุกอาจ! 3 คนร้ายบุกอุ้ม ผอ.กองงานส่งเสริมวัฒนธรรม จากหน้าบ้าน
2012-11-04 13:27:35
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3
 
          3 คนร้ายบุกอุ้ม ผอ.กองงานส่งเสริมวัฒนธรรม จากหน้าบ้าน ขณะนี้ยังไม่ทราบชะตากรรม ด้าน ผบ.ตร.สั่งเร่งตามล่ารถ- คนร้าย
 
          จากกรณีที่ 3 คนร้าย บุกอุ้มตัว นางสาวเพลินตา ประดับสุข อายุ 56 ปี ผู้อำนวยการกลุ่มส่งเสริมศาสนาศิลปวัฒนธรรม  สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดพิษณุโลก ที่บ้านเลขที่459/470 หมู่ที่ 7 ต.สมอแข อ.เมือง จ.พิษณุโลก ขึ้นรถปิกอัพ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นไทเกอร์ ยกสูง หมายเลขทะเบียน กธ- 1945 พิษณุโลก  หายไปเมื่อเวลาประมาณ 09.00 น. วันที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
 
          ล่าสุดวันนี้ (4 พฤศจิกายน) พ.ต.อ. เดชาชาติ วัฒนพนม ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลก กล่าวว่า ตอนนี้ยังไม่ทราบชะตากรรมนางสาวเพลินตา แต่ได้สั่งให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามหาตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีให้เร็วที่ สุด เพราะเป็นคดีที่คนร้ายก่อเหตุอย่างอุกอาจ และถือเป็นคดีสะเทือนขวัญประชาชน
 
          อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.เดชาชาติ กล่าวต่อว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มุ่งประเด็นไปที่เรื่องมรดกครอบครัว  ที่พบว่า นางสาวเพลินตา ที่เป็นผู้จัดการมรดกน้องสาวที่เสียชีวิต กำลังมีปัญหากับญาติที่จะได้รับผลประโยชน์ ทั้งนี้ ตำรวจได้ตรวจสอบ พร้อมกับสอบสวนคาดว่าจะสามารถออกหมายจับคนร้ายในวันนี้ 





    

 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X