สาวพิการเชียงรายถูกลวงพาไปข่มขืนที่ลำปาง
2012-11-04 10:26:13
Advertisement
คลิก!!!


สาวพิการเชียงรายถูกลวงพาไปข่มขืนที่ลำปาง (ไอเอ็นเอ็น)

          ตำรวจรุดช่วย สาวพิการเชียงราย วัย 18 ถูกชายวัยกลางคนข่มขืน ม่านรูดลำปาง หลังถูกหลอกลวงว่าจะพาไปหางาน

          เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา (3 พฤศจิกายน) นางสาวมิว (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ชาว อ.แม่จัน จ.เชียงราย เป็นสาวพิการ ร้องตะโกนขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านบริเวณริมถนนบุญวาทย์ ใกล้กับสะพานท่ามะโอ อ.เมือง จ.ลำปาง หลังถูกข่มขืนกลางม่านรูดชื่อดังแห่งหนึ่งใกล้กับสะพานดังกล่าว จากนั้นชาวบ้านที่พบเห็น จึงแจ้งตำรวจเมืองลำปางให้เข้าไปตรวจสอบ และให้ความช่วยเหลือ

          เมื่อไปถึงพบนางสาวมิวร้องไห้ ขอความช่วยเหลือทั้งน้ำตา บอกว่าก่อนหน้านี้ ถูก ชายวัยกลางคนได้ใช้มีดจี้บังคับและถูกข่มขืน จนชายคนดังกล่าวสำเร็จความใคร่ไปถึง 2 ครั้ง โดยก่อนเกิดเหตุนางสาวมิวได้ถูก นายเอก ชายอีกคน พาเดินทางมาจาก จ.พะเยา และมาส่งตนเองให้กับชายวัยกลางคนที่เปิดห้องรออยู่ที่โรงแรมแห่งนี้ โดยบอกว่าจะพาตนเองไปทำงานที่กรุงเทพฯ ตนเองจึงหลงเชื่อและยอมอยู่ในห้องพักด้วย ไม่คาดคิดว่าจะทำอย่างนี้ ซึ่งจากนั้นหลังถูกข่มขืน ตนเองออกอุบายว่า หิวข้าวจนวิ่งออกมาขอร้องให้คนช่วยเหลือดังกล่าว ด้านตำรวจลำปาง ก็จะได้เร่งติดตามชายรายนี้ ที่ทราบว่าเป็นเจ้าหน้าที่ของบริษัทขายเวชภัณฑ์ยาแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ที่กำลังหลบหนีมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X