สื่อนอก เผยคลิปวิดีโอสิ่งลี้ลับสุดฉงน บนยูทูบ
2012-11-01 15:51:28
Advertisement
คลิก!!!


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ YBeeeNormal , คุณ gazelle3520 , คุณ djf291176, คุณ SunriseOn7 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          ในโลกใบนี้มีปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติ หรือที่เรียกกันว่าสิ่งลี้ลับที่น่าฉงนเกิดขึ้นมากมาย และหลายครั้งเหตุการณ์เหล่านี้ก็ถูกบันทึกได้จากกล้องวงจรปิด หรือการถือกล้องพิสูจน์ จนนำมาซึ่งการเผยแพร่ความน่าฉงนลงในอินเทอร์เน็ต เพื่อเป็นการถ่ายทอดประสบการณ์ และชวนให้คิดตามเพื่อหาที่มาของปรากฏการณ์เหล่านั้น ล่าสุด เว็บไซต์ฟิลสตาร์ของฟิลิปปินส์ ได้รวบรวมคลิปวิดีโอบันทึกเหตุการณ์พิศวงที่ได้รับการวิพากษ์วิจารณ์กันมาก มาย มาให้ได้ชมกัน จะมีอะไรบ้างนั้น ลองไปดูกันดีกว่า

 

 

          คลิ ปเด็กในห้อง ที่พบครั้งแรกในสภาพนั่งคุกเข่าอยู่ริมห้อง แต่เมื่อปิดประตูแล้วเปิดดูอีกครั้ง กลับเห็นเธอยืนมองมาที่ผู้ถ่ายคลิปแล้ว




 

          คลิ ปผีในมหาวิทยาลัยเลธบริดจ์ในแคนาดา เมื่อสองนักศึกษาหนุ่มได้เข้าไปพิสูจน์ผีบริเวณทางเดิน และได้เจอกับเหตุการณ์สุดแปลก อย่างไรก็ดี มีการตั้งข้อสังเกตกันว่าเป็นคลิปที่ถูกสร้างขึ้นมาเท่านั้น




 

          คลิ ปของถูกเขวี้ยงจากชั้นวางของในซูเปอร์มาร์เก็ต ประเทศออสเตรเลีย ของชิ้นหนึ่งบนชั้นได้หล่นลงมาในลักษณะที่มีคนเขวี้ยง แต่น่าแปลกใจตรงที่ตอนนั้นไม่มีใครอยู่เลยสักคน




 

          คลิ ปเหตุการณ์แปลกในห้องเก็บของ ประตูห้องเก็บของเปิดออกมาเองได้ และเมื่อปิด พบว่ามีเงาของคนปรากฎขึ้นก่อนจะหายไป อย่างไรก็ดี แม้ผู้ลงคลิปจะระบุว่าเป็นเหตุการณ์จริง แต่ก็การตั้งข้อสังเกตว่าเป็นคลิปที่ทำขึ้นอย่างแน่นอน




 

          คลิปแสงไฟปริศนาลอยเหนือร่างของเด็กที่กำลังนอนหลับ และเช่นเคย ถูกตั้งข้อสังเกตว่ามีสาเหตุมาจากตัวกล้องวงจรปิดเท่านั้น




 

          คลิ ปสิ่งลี้ลับในร้านขายซีดี เกิดขึ้นระหว่างที่พนักงานกำลังจัดซีดีในร้านอยู่ในคืนหนึ่ง แต่แล้วจู่ ๆ ซีดีที่เขาจัดวางไว้ก็ทยอยตกลงมาอย่างน่าฉงน




 


          คลิ ปวิญญาณเด็กเดินหายเข้าไปในสโตนเฮนจ์ นักท่องเที่ยวรายหนึ่งได้จับภาพวิญญาณเด็กวิ่งหายเข้าไปในโขดหินสโตนเฮนจ์ ซึ่งเขาก็ตกใจกับเหตุการณ์นี้มาก

          อย่างไรก็ดี มีหลายคลิปที่ว่ากันว่าเป็นคลิปที่ตัดต่อขึ้นมาเท่านั้น ดังนั้นควรใช้วิจารณญาณในการชมด้วยนะจ๊ะ

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X