ฟิล์ม ไกล่เกลี่ยสำเร็จ แอนนี่ ยอมถอนชื่อพ่อ ฑีฆายุ
2012-10-31 22:39:14
Advertisement
คลิก!!!

'ฟิล์ม'ไกล่เกลี่ย'แอนนี่'ยอมถอดชื่อพ่อฑีฆายุ (ไอเอ็นเอ็น)

           ลงตัว! ฟิล์ม ไกล่เกลี่ย แอนนี่ ยอมถอดชื่อพ่อฑีฆายุ ยินดีถอนฟ้อง หวังจบด้วยดี งดพูดพาดพิง

           วันนี้ (31 ตุลาคม) นักร้องนักแสดง ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ พร้อม ร.ต. ดร.สุรพล สินธุนาวา ทนายความเดินทางมายังศาลอาญา รัชดา เพื่อไกล่เกลี่ยกับนักแสดงสาวรุ่นพี่ แอนนี่ บรู๊ค หรือ นางสาวรุ่งนภา แก้วไทรหาญ ที่ฟิล์มเป็นโจทก์ยื่นฟ้องหมิ่นประมาท แอนนี่ หลังไม่ยอมถอดชื่อฟิล์ม ออกจากการเป็นบิดาของ น้องฑีฆายุ

            โดย ร.ต. ดร.สุรพล ทนายความเผยหลังจากการเข้าไกล่เกลี่ยเจรจากับทางทนายความคู่กรณีว่า วันนี้ได้มีการทำบันทึกข้อตกลงระหว่างกัน จากการที่จำเลย ได้ลงชื่อ ฟิล์ม เป็นบิดาของเด็กที่เขตซึ่งมีเงื่อนไขว่า หากคู่กรณีถอดชื่อออกจากการเป็นบิดา ก็ยินดีที่จะถอนฟ้องทั้งหมด รวมถึงคดีที่ศาลธัญบุรีด้วย ส่วนเรื่องการขอโทษนั้น ไม่มี แต่จะเป็นการไม่ให้สัมภาษณ์ หรือพูดพาดพิงถึงกันต่อสื่อมวลชนตามที่ตกลงกันไว้

            ด้าน ฟิล์ม เผยว่า รู้สึกดีใจ โดยส่วนตัวนั้นไม่ได้มีเงื่อนไขอะไรอยู่แล้ว แต่อยากจะทำทุกอย่างเพื่อความถูกต้อง เนื่องจากอยากให้เรื่องทุกอย่างจบลงด้วยดีเท่านั้นเอง







เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X