แพงอย่างโหด! ''ฮวงซุ้ย'' พ่อ''กวนจื่อหลิน'' ราคา4 ล้าน
2012-10-29 12:24:03
Advertisement
คลิก!!!

 

 
"กวนซัน" บิดาของนางเอกสาวรุ่นใหญ่ "กวนจื่อหลิน" ที่เพิ่งเสียชีวิตลงเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมานี้เอง ซึ่งลูกสาว "กวนจื่อหลิน" ได้จัดให้ฝั่งศพอย่างยิ่งใหญ่ขึ้นที่สุสานที่มีขนาดกว้างใหญ่มากถึงขนาดสามารถฝั่งได้ถึง 6 ศพ ที่เมืองเซิ่นเจิ้น ประเทศจีน
 
สุสานที่เป็นบ้านหลังสุดท้ายของพ่อ ที่ลูกสาวคนนี้เทกระเป๋าซื้อให้เป็นครั้งสุดท้ายเช่นกันนั้นราคาสูงถึง 4  ล้านหยวน ก็ประมาณ 20 ล้านบาท ที่ราคาสูงขนาดนี้ก็ไม่ใช่เรื่องปกติอะไร เพราะในประเทศที่มีประชากรมากเป็นอันดับหนึ่งของโลก ที่ราคาที่ดินแพงซะยิ่งกว่าทองคำ รัฐบาลจึงรณรงค์ให้มีการณาปนกิจศพมากกว่าการฝั่งตามประเพณีความเชื่อตามอย่างสมัยเก่า 
 
 
แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตามสุภาษิตที่ว่า "เลือดย่อมข้นกว่าน้ำ" ก็ยังสามารถใช้ได้จริง เมื่อ "กวนจื่อหลิน" ก็ขอทำเพื่อพ่อเต็มกำลังทุนทรัพย์ที่สามารถทำได้ในปัจจุบัน
 
 
เป็นที่ทราบดีกันในวงการว่า "กวนจื่อหลิน" นั้นเป็นลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริงๆ เธอเป็นลูกสาวของ "กวนซัน" ผู้ซึ่งเป็นดาราใหญ่ที่มากไปด้วยความสามารถด้านการแสดง เคยรับบทเป็น "อาคิว" ในภาพยนตร์ที่สร้างจากนวนิยายอมตะของจีนในชื่อเดียวกัน "อาคิว"  ซึ่งส่งให้ "กวนซัน" เป็นดาวเด่นในวงการบันเทิงในยุคหนึ่งสมัยหนึ่ง 
 
 
แต่สำหรับเรื่องส่วนตัวแล้วนั้น "กวนซัน" อาจจะไม่ได้เป็นสามีและพ่อที่ดีสักเท่าไหร่นัก แม้มารดาของ "กวนจื่อหลิน" จะพยายามใช้หลากหลายวิธีที่จะมัดหัวใจสามีไว้ให้ได้ รวมถึงยอมมีลูกน้อยไว้คล้องใจถึงสองคน ก็คือ "กวนจื่อหลิน" และน้องชายอีกหนึ่งคน แต่สุดท้ายก็ไม่สำเร็จเห็นผลแต่ประการใด เพราะยังไม่สามารถหยุดความเจ้าชู้มากรักหลายใจของ "กวนซัน" ลงได้เลยแม้แต่น้อย จนทำให้ลูกสาวคนโต "กวนจื่อหลิน" ที่โตพอจะรู้ความ และรับรู้ได้ถึงความทุกข์ระทมใจของผู้เป็นแม่ได้เป็นอย่างดี จนเธอถึงขนาดตัดเป็นตัดตาย ขอตัดขาดความเป็นพ่อลูกกับ "กวนซัน" อีกต่อไป และไม่ยอมไปมาหาสู่กับบิดาอีกเลย จนกระทั่งถึงวาระสุดท้ายของชีวิตของผู้เป็นพ่อ  ทิฐิมานะ ความคับแค้นใจของลูกสาวคนนี้ก็ถูกปลดปล่อยให้มลายไปกับผู้ที่ล่วงลับไปอย่างไม่มีวันกลับมาแล้ว 
 
 
"กวนจื่อหลิน" ขอทำหน้าที่ความเป็นลูกเป็นครั้งสุดท้ายในชีวิต โดยการตอบแทนพระคุณบิดาผู้ให้กำเนิดอย่างเต็มความสามารถ ทั้งการจัดงานศพให้บิดาอย่างสมเกียรติที่สุด จัดหาสุสานด้วยตัวเอง ซึ่งนับเป็นการตอบแทนคุณให้กับบิดาเป็นครั้งสุดของดาราสาวคนนี้  ก็อย่างให้ลูกๆ ทั้งหลายดูเป็นตัวอย่าง จงถนอมเวลาที่มีคุณค่าที่คุณจะสามารถใช้กับผู้มีพระคุณได้ อย่ารอจนต้องมาเสียใจในวันที่เค้าไม่สามารถรับรู้ได้เลย
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X