“เต็งหนึ่ง” น้อยใจช่อง 7 ตัดหางปล่อยวัด หันพึ่งแกรมมี่ให้ช่วยดูแล
2012-10-27 21:38:05
Advertisement
คลิก!!!

“เต็งหนึ่ง” น้อยใจช่อง 7 ไม่ป้อนงานให้เกือบปีแล้ว แถมยังไม่เรียกต่อสัญญาทั้งๆ ที่เหลืออีกแค่ 2 เดือนสัญญาเก่าก็จะหมด เปรยทำใจแล้วหากผู้ใหญ่ไม่เอา บอกตอนนี้พยายามหาลู่ทางให้ตัวเอง รวมถึงขอให้แกรมมี่ช่วยดูแลตนด้วยถ้าช่อง7 ลอยแพ
       
       เงียบหายจากหน้าจอ 7 สีไปนาน สำหรับหนุ่ม “เต็งหนึ่ง กฤษณกันท์ มณีผกาพันธ์” ที่ตอนนี้ผลงานเงียบหายไปนานกว่า 10 เดือน แถมยังมีคนเห็นเจ้าตัวเดินเข้า-ออกตึกมาลีนนท์ ช่อง 3 กลายเป็นประเด็นให้สงสัยว่าเตรียมจะย้ายมาซบอกช่อง 3 รึเปล่า สอบถามไปหนุ่มเต็งหนึ่งก็ยอมรับตรงๆว่า…
       
       “ทางช่องเองก็ไม่ได้เรียกต่อครับ เต็งว่ารอให้ผู้ใหญ่เรียกก่อนแล้วคงได้คุยกัน ตอนนี้ยังไม่มีคุยเลย แล้วก็ยังไม่มีโอกาสคุยกับผู้ใหญ่ในช่องสักคนเลยครับ แต่ถ้าทางช่องเสนอข้อเสนอดีๆ มา ผมว่าผมก็ยังอยากต่อ แต่ระยะเวลาที่ผ่านมาไม่มีผู้ใหญ่คนไหนเรียกต่อเลย และระยะเวลาที่ผ่านมาละครเต็งก็ห่างมากๆ แล้ว เกือบปีแล้วครับ”
       
       “ไม่มีใครเรียกด้วย จะให้อยู่ดีๆ เดินเข้าไปแล้วบอกว่าผมมาต่อสัญญา มันก็คงไม่ได้ เดี๋ยวก็ต้องรอให้เขายื่นข้อเสนอมาก่อนครับ ปกติเวลาที่นักแสดงจะหมดสัญญาประมาณ 6 เดือน ทางสังกัดต้องเรียกเข้าไปต่อแล้ว แต่ของเราเหมือนเงียบหายไป หรือว่าเขาจะไม่สนใจผมแล้ว(หัวเราะ) ผมเองก็ไม่ได้ถ่ายละครมานานมากประมาณเกือบ 10 เดือนครับ”
       
       “ก็เตรียมความพร้อมแผนสำรองไว้เผื่อทางช่องไม่ต่อสัญญา ก็มีเข้าไปคุยกับหลายที่ไว้บ้างครับ แต่หลักๆ สัญญากับช่อง 7 ยังไม่หมดเหลืออีกประมาณ 3 เดือน สัญญากับแกรมมี่ก็ยังไม่หมดเหมือนกัน เหลืออีก 1 ปี เลยเข้าไปคุยกับแกรมมี่ว่าพอสัญญากับช่อง 7 หมดช่วยดูแลผมหน่อยได้ไหม กับข่าวว่าผมเดินเข้าไปตึกมาลีนนท์เพื่อคุยเรื่องสัญญา ผมเองรู้จักกับหลายๆ คนกับที่นั้น แต่ยังไม่ได้คุยเรื่องสัญญาครับ เองจริงๆ ผมเองก็ถอดใจแล้วแหละว่าอาจจะไม่มีใครมาคุยกับเราจริงๆ เลยต่างคนต่างเงียบ ก็แอบคิดเล็กๆ ว่าเขาคงลืมเราแล้ว”
       
       “ก็ตั้งแต่คุณแดง(สุรางค์ เปรมปรีดิ์) ไป ผมก็ไม่มีงาน แต่ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันนะครับ แต่ผมว่าการที่คุณแดงอยู่ไม่อยู่ มันไม่น่าเกี่ยวกับเรื่องของการทำงาน เพราะว่าทุกคนก็ทำงานกันปกติ อาจจะเป็นเพราะว่าผมไม่ได้เข้าช่องด้วย มันไม่มีละครครับเลยไม่รู้จะเข้าไปทำอะไร ละครก็ไม่ได้เข้าไปโปรโมทเลยอาจจะหายๆไป”
       
       “ตอนนี้เลยต้องร้องเพลง คนถูกทิ้งมันเป็นแบบนี้มันเหลืออีก 3 เดือน พูดไม่พูดเหมือนกันครับ ตอนนี้ทางแกรมมี่เริ่มกลับมาดูครับ เริ่มมีการถ่ายโปรไฟล์ เริ่มมีการขายงานกันมากขึ้นครับ แต่สมัยนี้เรื่องงานเพลงก็ยาก แล้วเราก็อยากเล่นละครด้วยครับ แกรมมี่ช่วยดูแลงานไปก่อนครับ คือกุมพาฯนี้รู้ผลครับว่าช่อง7จะต่อหรือไม่ต่อสัญญา”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X