“ปลื้ม” ตื้นตันน้ำตาไหล ควง “ทับทิม” เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์
2012-10-27 21:35:43
Advertisement
คลิก!!!

“ปลื้ม” ตื้นตันน้ำตาไหล ควง “ทับทิม” เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์จาก สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ณ สวนจิตรลดา เจ้าตัวเผยชื่อสุรบถ พระองค์ท่านทรงตั้งให้ พอแต่งงานพระองค์ท่านก็พระราชทานน้ำสังข์ให้อีก จึงรู้สึกดีใจมาก ถือเป็นวันมหามงคลของตน
       
       นับเป็นวันมหามงคลของหนุ่ม “ปลื้ม สุรบถ หลีกภัย” กับแฟนสาว “ทับทิม มัลลิกา จงวัฒนา” เลยทีเดียว หลังจากเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 26 ต.ค.ที่ผ่านมา ได้จัดพิธีหมั้นหมายกัน พร้อมเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์จาก สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ณ อาคารชัยพัฒนา พระตำหนักสวนจิตรลดา ในช่วงบ่ายวันเดียวกัน งานนี้ทำเอาหนุ่มปลื้มน้ำตาไหลด้วยความตื้นตันในพระมหากรุณาธิคุณ
       
       ปลื้ม : "ก็รู้สึกปลาบปลื้มมากจนน้ำตาไหลเลยครับ ก็รู้สึกเป็นพระมหากรุณาธิคุณมากที่ได้รับพระราชทานน้ำสังข์จากสมเด็จพระเทพฯ ท่านก็รับสั่งกับคุณแม่ เพราะคุณแม่เป็นพระสหาย ท่านก็รับสั่งว่าเลี้ยงลูกจนโตเป็นฝั่งเป็นฝาแล้ว ส่วนปลื้มก็โตและแต่งงานแล้ว จริงๆ ชื่อผมสุรบถ ก็เป็นท่านที่ตั้งให้ พอผมแต่งงานท่านก็พระราชทานน้ำสังข์ให้อีก ก็เลยรู้สึกดีใจ เรียกว่าเป็นวันมหามงคลเลยครับ สำหรับผม 2 คน"
       
       ทับทิม : "ปลื้มปิติที่สุดในชีวิต วันนี้ก็ร้องไห้ไม่รู้กี่รอบแล้วค่ะ เพราะทั้งตื้นตันและรู้สึกได้รับพระราชทานน้ำสังข์ก็เรียกว่าเป็นพระมหากรุณาธิคุณจริงๆ ค่ะ ท่านตรัสชมว่าเราทำงานเป็นวัยรุ่นสมัยใหม่ที่ช่วยกันทำงานดี เมื่อเช้าก็น้ำตาซึมๆ นิดหน่อยค่ะ เพราะเป็นครั้งนึงในชีวิต เป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ก็รู้สึกปลื้มปิติมาก"

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X