เลเซอร์แก้ผิวลาย เผยผิวใหม่
2012-10-25 11:32:18
Advertisement
คลิก!!!


เลเซอร์ผิว



          ตามต่อกันอีกกับปัญหาผิวลาย ที่ ภาษาหมอ วันนี้ขอว่าด้วยเรื่องการรักษา ซึ่งแพทย์ผิวหนังใช้แก้ไขริ้วรอยร่องคลื่นขรุขระที่เกิดขึ้นได้

          นวัตกรรมล่าสุดที่นำมาอัพเดทนั้นคือ Fraxel Laser เป็นการใช้เลเซอร์ที่มีความยาวคลื่น 1410 นาโนเมตร ปล่อยคลื่นแสงลึกสุดถึงชั้นคอลลาเจน  แบบตรงตำแหน่งที่ต้องการรักษา เพื่อปรับสภาพผิวที่มีปัญหาให้กลายเป็นเซลล์ผิวเก่า และจะถูกผลักให้หลุดลอกออกภายใน 2 สัปดาห์ โดยเซลล์ผิวใหม่จะเข้าไปแทนที่ 

          ระหว่างการรักษาอาจรู้สึกเจ็บและมีลักษณะแดงบริเวณผิวที่ถูกเลเซอร์เพียงเล็กน้อยเมื่อเทียบกับการรักษาแบบอื่น ๆ ที่อาจทำให้เกิดการระคายเคือง หรือมีผลข้างเคียงมากกว่านี้ เช่น การกรอผิวด้วยคริสตัลบริสุทธิ์ขนาดเล็ก หรือการลอกผิวด้วยกรดผลไม้ 

          การแก้ปัญหาผิวด้วย  Fraxel Laser ใช้ได้กับทุกสภาพและสีผิว รักษาเรื่องริ้วรอย ความเหี่ยวย่น จุดด่างดำ รอยฝ้า รอยแผลเป็นจากสิว ใช้กับผิวหนังบริเวณทั้งใบหน้า ลำตัว รวมทั้งรอบดวงตา ให้ผลการรักษาสูงถึงร้อยละ 60-90 ถือว่าดีที่สุดในขณะนี้

          อย่างไรก็ตาม Fraxel Laser ผ่านการรับรองมาตรฐานองค์การอาหารและยาประเทศสหรัฐ (US FDA Approved) แล้ว

 

ขอบคุณข้อมูลจาก  เดลินิวส์
 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X