Mnet เตรียมออกอากาศรายการ 'T-ARA's Confession'
2012-10-19 13:25:29
Advertisement
คลิก!!!

 

Mnet เตรียมออกอากาศรายการ 'T-ARA's Confession' 
 
T-ARA เตรียมเปิดเผยสภาพจิตใจของตัวเองในรายการโทรทัศน์
 
รายการ 'T-ARA's Confession' ที่มีสมาชิกวง T-ARA มาออกรายการจะออกอากาศทางช่อง Mnet ในวันที่ 20 ตุลาคมนี้
 
ขณะนี้รายการ 'T-ARA's Confession' มีเพียงทีเซอร์ตัวอย่างความยาวประมาณ 20 วินาที ออกมาให้ชมกันเท่านั้น โดยยังไม่ได้มีการเปิดเผยข้อมูลรายละเอียดใดๆ ออกมา ซึ่งในรายการจะมีการเปิดเผยโชว์เคสในต่างประเทศของ T-ARA พร้อมกับเรื่องราวเบื้องหลังออกมาให้ชมกัน
 
โดยในทีเซอร์ สมาชิกวง T-ARA ได้เปิดใจถึงความลำบากในช่วงที่ผ่านมาพร้อมกับหลั่งน้ำตาออกมา ฮโยมินเปิดปากพูดว่า "ถ้าจะให้พูดตรงๆ.." และหลั่งน้ำตาออกมาจนพูดต่อไม่ได้ ด้านอึนจองก็กล่าวสารภาพถึงความลำบากว่า "ต่อไปจะทำให้ได้ดียิ่งขึ้นได้ยังไง"
 
ส่วนสมาชิกคนอื่นๆ ต่างก็ก้มหน้า และเผยให้เห็นสีหน้าที่ดูหมองเศร้าขณะเปิดเผยถึงความรู้สึกในช่วงที่ผ่านมา
 
อนึ่ง เหตุผลที่ทำให้รายการนี้สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมากในโลกออนไลน์ก็เป็นเพราะสมาชิกวง T-ARA จะเป็นคนเปิดปากออกมาพูดถึงสภาพจิตใจด้วยตัวเองเป็นครั้งแรกหลังจากเกิดเรื่องวิพากษ์วิจารณ์ที่ฮวายองถอนตัวออกจากวงเมื่อไม่นานมานี้ โดยในทีเซอร์ก็มีซับไตเติ้ลว่า 'เรื่องเล่าจากใจของพวกเธอ' ขึ้นมาด้วย ซึ่งก็ยิ่งสร้างความสงสัยมากยิ่งขึ้น โดยรายการจะออกอากาศในวันที่ 20 ตุลาคมนี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X