“เชียร์” โต้แอบคบ “สเตฟาน” แจงภาพควงกันแค่พี่น้อง
2012-10-17 21:40:08
Advertisement
คลิก!!!

“เชียร์” ไม่คิดมากกระแสละครไม่เปรี้ยงเหมือนนางเอก 7 สีคนอื่น รับตอนนี้ยังไม่มีละครติดต่อมา แต่ตนก็ได้ทำงานอย่างอื่นแทน พร้อมเคลียร์ภาพควง “สเตฟาน” แค่พี่น้อง บอกหวานใจตัวจริงไม่เข้าใจผิด
       
       หลังจากนางเอก “เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” ตัดสินใจต่อสัญญากับช่อง7 และได้เล่นละครเรื่อง “แสบสลับขั้ว” แต่ปรากฏว่ากระแสกลับเงียบสนิท จนเกิดกระแสว่าทางช่องเพลางานสาวเชียร์ลง และหันไปป้อนละครให้นางเอกคนอื่นมากกว่า สอบถามไปเชียร์ก็เผยว่าไม่ได้คิดมาก แต่ก็ยอมรับว่าตอนนี้ยังไม่มีละครติดต่อมา ซึ่งตนก็ได้ทำงานอย่างอื่นที่หลากลายขึ้นแทน
       
       “จริงๆ แล้วละครก็เพิ่งจบไปไม่นานคนก็เริ่มถามหาว่าไม่เล่นละครแล้วเหรอ เราก็เอ๊ะ มันเพิ่งจะจบไปไม่ใช่เหรอ กระแสก็อาจไม่ดีขนาดนั้น แต่อารมณ์เหมือนกับว่าอยากดูภาคต่อๆ ของเรื่องเก่าๆ ก็มีเหมือนกัน แต่ก็ต้องดูกระแสอีกทีว่าผู้ใหญ่จะมายังไง ละครเงียบก็ไม่ถึงกับนอยด์ แต่ถ้ามีโอกาสได้เล่นอะไรที่หลากหลายหรือว่าท้าทายตัวเราก็รู้สึกโอเคแต่ว่าไม่ต้องถึงขนาดที่ว่าเยอะมากไปเอาประมาณที่เราเล่นนี้แหละ อยากลองเล่นอะไรใหม่ๆ”
       
       “ตอนนี้เราเองมีโอกาสได้รับงานที่หลากหลาย ทั้งหนัง พิธีกร ดีเจมันเหมือนเป็นช่วงโอกาสมากกว่าค่ะ บางทีอาจจะเป็นช่วงเวลาที่ออกพร้อมกันเยอะ มันเลยเหมือนเน้นทางด้านอื่นที่ไม่ใช่ละคร เราเองก็โตขึ้นด้วยบางทีเหมือนเราทำหน้าเฉยๆ พอเราถ่ายแบบออกมาแล้วมันดูเซ็กซี่บางอย่างเราก็รู้สึกว่าไม่ได้ทำอะไรมันเป็นมาเองแต่ก็ยอมรับว่าได้งานที่หลากหลายขึ้น”
       
       ทำเอางงไปตามๆ กัน เมื่อจู่ๆ ก็มีรูป “เชียร์” ควงหนุ่ม “สเตฟาน ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์” เดินห้าง ทั้งที่ฝ่ายชายกำลังมีข่าวตามจีบนางเอกร่วมช่อง “ทับทิม อัญรินทร์” กับเรื่องนี้เชียร์ยันชัดไม่มีอะไรในกอไผ่
       
       “ดิฉันกลายเป็นข่าวกับสเตฟานคะ โดยที่กลายเป็นสเตฟานควงสาวใหม่คือเราเอง แล้วงงมากคือเจอพี่ฟานแค่ครั้งเดียว แต่กับคนอื่นไปก็ไม่เคยเป็นข่าวเลย แต่พอเป็นสเตฟานก็เป็นข่าวเลย วันนั้นไม่มีอะไรเลย เจอกันเพราะจะไปกินเลี้ยงปิดกล้องแค่นั้นเอง พี่น้องกันมากๆ กับหนุ่มของเราเขาเข้าใจดีอย่างที่บอกว่าไม่ได้ปิดอะไรแต่จะให้ออกมาพูดว่าเป็นแฟนคนนี้มันไม่ใช่เรื่อง แต่ถ้ามีภาพแบบพี่ฟานก็ค่อยว่ากัน อย่างที่บอกว่าไม่ได้ปิดจริงๆ”
       
       “เอาเป็นว่ารู้จักกันมาสักพักแล้ว แต่ว่าเราจะก้าวต่อหรืออะไรยังไง มันยังไม่ถึงจุดนั้น และพูดอะไรได้เยอะ เพราะความแน่นอนมันยังไม่ถึงจุดนั้น เลยยังไม่ขอพูดอะไรมากแล้วกันค่ะ เพราะมันก็คุยๆ ห่างๆ มีไปรับไปส่งเหมือนที่ข่าวลงไหมก็ไม่ขนาดนั้น เอาจริงๆ เวลาที่จะได้เจอกันมันน้อยมาก ค่อนข้างที่จะห่างๆ กันด้วยซ้ำไม่ถึงจะสวีทและเป็นโลกสีชมพูขนาดนั้น ณ ตอนนี้นะคะ กับม้าเชียร์ก็เคยพาเขาไปเจอนะ เหมือนยังไม่อยากพูดถึงเยอะ อะไรมันยังไม่แน่ไม่

 

http://www.manager.co.th






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X