“ณัฏฐ์” ปลื้มถ่ายเซ็กซี่กระแสดีเกินคาด แต่ขัดใจแม่
2012-10-17 21:37:49
Advertisement
คลิก!!!

“ณัฏฐ์” ปลื้มถ่ายเซ็กซี่กระแสดีเกินคาด โวลองเช็กยอดขายด้วยตัวเองถึงกับตกใจเพราะขายดีมาก รับขัดใจแม่ แต่ถ้ามีคนเรียกร้องอีกยินดีถ่าย เจ้าตัวทุ่มเงิน 7 หลัก ทำธุรกิจเครื่องสำอางสำหรับผู้ชาย หวังปูรากฐานอนาคต ส่วนเรื่องแต่ง “น้อยหน่า” ยังอีกไกล
       
       ลงทุนทำเครื่องสำอางเสริมความหล่อสำหรับผู้ชาย ภายใต้แบรนด์ MAN HIGH สำหรับดาราหนุ่ม “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” ซึ่งในวันเปิดตัวหนุ่มณัฏฐ์ได้ควงสาวคนสนิทอย่างไฮโซ “น้อยหน่า สิริผกา กรรณสูต” มาช่วยเรื่องงานประชาสัมพันธ์ให้อีกด้วย ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดเผยถึงธุรกิจตัวนี้ว่า…
       
       “จริงๆ เป็นสิ่งที่เราชอบ ชอบดูแลตัวเอง แล้วก็หาผลิตภัณฑ์ให้ถูกใจตัวเองยาก ก็เลยคิดว่าทำเองแล้วกัน คือ ผมอยากทำก็ไม่รู้จะเริ่มตรงไหน เลยปรึกษาคุณแม่ คุณแม่ก็อยู่ในวงการธุรกิจความสวยความงามมานาน คุณแม่ก็จะรู้จักอาจารย์หมดและนักวิจัย ผมก็เลยให้โจทย์เขาไปในการทำ ก็ทำมาประมาณปีนึงแล้ว พอมันโอเคเราก็ลองมาใช้เอง 6 เดือน มันโอเคและอยู่ตัวจริงๆ เลยให้เพื่อนๆ ลองใช้ดูเพื่อนๆ ก็ว่าดี ก็เลยเปิดตัว”
       
       “ผมว่ามันเป็นสิ่งที่แตกต่างสำหรับผู้ชาย เพราะผู้ชายบางคนใช้ผลิตภัณฑ์ของผู้หญิง เมืองไทยเป็นเมืองร้อน มลภาวะเยอะ ผู้ชายไทยมีหลายแบบ เรารู้สึกว่าน่าจะมีโปรดักซ์ที่ลุยๆ และอยากดูแลตัวเอง ลงทุนไปเยอะครับประมาณ 7 หลัก”
       
       “ก็เป็นส่วนนึงในการวางรากฐานให้กับชีวิตครับ มันก็น่าจะถึงเวลาแล้วครับ ซึ่งงานในวงการก็เป็นงานที่รัก แต่สำหรับธุรกิจมันเป็นสิ่งที่เราเรียนมา และก็คิดว่าน่าจะทำด้วยกันได้ ได้เจอคนหลายคนที่มาช่วยเหลือ เราก็คาดหวังธุรกิจ แต่ก็ไม่ได้คาดหวังสูงอะไรมาก”
       
       “น้อยหน่าไม่มีหุ้นครับ แต่เขาจะช่วยดูแลเรื่องพีอาร์ ที่ไม่ได้สัมภาษณ์คู่เพราะเกรงใจครับ เขาเป็นคนขี้อายมากครับ เปิดตัวเป็นทางการไหม ก็ไม่เคยถ่ายรูปด้วยกันผ่านสื่อ เรื่องข่าวดียังไม่มีเร็วๆ นี้ครับ แต่ไม่ต้องห่วงเรื่องแต่งงานคงอีกสักพักนึง อาจเร็วไปครับ เพิ่งคบกันปีเดียวเอง”
       
       ส่วนกระแสถ่ายนิตยสาร “แอตติจูด” ดีเกินคาด หลังจากลองเช็กกระแสด้วยตัวเอง รับแฟชั่นดังกล่าวขัดใจแม่เล็กน้อย แต่หากมีแฟนๆ เรียกร้องก็อาจจะถ่ายอีก
       
       “เรื่องถ่ายแฟชั่นผมรู้สึกว่าเป็นการทำงาน ผมทำเต็มที่ ทำเกินร้อยด้วยซ้ำ หน้างานจะเป็นยังไงก็ถ่ายเลยแต่มีการตัดต่อก็ค่อยมาช่วยดูว่าอันนี้แรงไปไหม ดูไม่ดีหรือเปล่า (ดาราหญิงปีนี้ หญิง รฐา เซ็กซี่ที่สุด ส่วนฝ่ายชายเป็น ณัฏฐ์ รู้สึกยังไง) ผมก็ไม่ได้ตั้งใจ แต่มันเป็นบอดี้ของผู้ชาย แต่ผมก็ไม่ได้หุ่นดีอะไรมาก อยู่ที่การจัดแสง เสื้อผ้าอาจจะเน้นรูปร่าง ขัดใจคุณแม่นิดนึง ว่ามันเป็นที่การโพสต์ แต่ก็ไม่เห็นอะไร ขัดใจแฟนไหม ก็ไม่ครับ แต่กังวลนิดหน่อย กลัวผู้ใหญ่จะว่า”
       
       “กระแสก็โอเคครับดีมาก ผมลองไปถามที่แผงหนังสือว่าหนังสือเป็นยังไงบ้าง ลงเยอะไหม ขายดีหรือเปล่า คนขายเขาบอกกับผมว่า ขายดีมากเลย จริงๆ นะ ผมยังตกใจเลย ไม่ใช่ว่าผมมาถามนะ ตอนนี้ขายดีมาก แต่ถามว่าจะถ่ายอีกไหม ไม่อยากถ่ายบ่อยๆ ครับ แต่ถ้ามีรีเควสมา ก็อาจจะถ่ายอีกก็ได้ครับ”

 

http://www.manager.co.th






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X