ไซ (Psy) เผยภาพท่าเต้น "กังนัมสไตล์" ร่วมกับฮิวจ์ แจ็คแมน (Hugh Jackman)
2012-10-17 14:05:45
Advertisement
คลิก!!!

ไซ (Psy) เผยภาพท่าเต้น "กังนัมสไตล์" ร่วมกับฮิวจ์ แจ็คแมน (Hugh Jackman) 
 
เมื่อเร็วๆ นี้ ไซ (Psy) ได้เต้นท่า “กังนัมสไตล์” ร่วมกับนักแสดงหนุ่มฮิวจ์ แจ็คแมน (Hugh Jackman)
 
ในวันที่ 17 ตุลาคม ไซได้ทำการอัพเดทภาพใหม่ของเขาร่วมกับฮิวจ์ แจ็คแมนลงในทวิตเตอร์ส่วนตัว พร้อมกับเปิดเผยว่า “ช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมกับ @RealHughJackman”
 
นอกจากนั้น ฮิวจ์ แจ็คแมนยังได้ตอบข้อความกลับไปถึงไซด้วยอีกว่า “กังนัมสไตล์! เยี่ยมมากที่ได้พบกับ @psy_oppa ผู้ซึ่งมาเยี่ยมผมเมื่อวานนี้ครับ”
 
ในภาพที่เปิดเผยออกมานั้น เราจะได้เห็นไซเต้นท่า “กังนัมสไตล์” ร่วมกับฮิวจ์ แจ็คแมน โดยเฉพาะฮิวจ์ แจ็คแมนนั้น ดึงดูดความสนใจได้เป็นอย่างมากจากชุดวูฟเวอร์ลีนที่เขาได้สวมใส่อยู่ในเวลานั้น ซึ่งเป็นชุดจากหนังเรื่อง 'Wolverine 2' ที่เขาได้รับบทนำ และมีกำหนดฉายในปี 2013 นี้ 
 
อีกทั้งไซยังได้ถูกรับเชิญให้ไปร่วมในรายการ The X Factor ประเทศออสเตรเลีย ในฐานะแขกรับเชิญพิเศษ โดยไซได้เดินทางไปถึงที่เมืองซิดนีย์แล้วเมื่อวันที่ 16 ตุลาคมที่ผ่านมา และได้รับการต้อนรับจากแฟนๆ และสื่อมวลชนท้องถิ่นอย่างอบอุ่น
 
อนึ่ง ไซจะอยู่ที่ประเทศออสเตรเลียเป็นเวลา 3 วัน จากนั้นเขาจะเดินทางไปที่เมืองลอสแอนเจอลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา และไซก็เตรียมเปิดตัวผลงานเพลงอัลบั้มภาษาอังกฤษของเขาในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้  
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X