เอมมี่ ลั่นงดพูดถึง ไฮโซปาล์ม แฟนใหม่ เมย์ พิชญ์นาฏ หวั่นงานเข้า
2012-10-08 21:32:35
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram aimeemorakot

            เอมมี่ ลั่นงดพูดถึงไฮโซปาล์ม แฟนใหม่ เมย์-พิชญ์นาฏ หวั่นงานเข้า - ด้าน เมย์ แซวแรงผ่านอินสตาแกรม ชี้แหย่เล่นตามประสาเพื่อน

            ดูเหมือนว่า เอมมี่-มรกต กิตติสาระ ส่อแววจะกินเกาเหลากับ เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร ซะแล้ว หลังจากที่สาวเอมมี่เคยตกเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กอยู่กับ ไฮโซปาล์ม-ฐณส แฟนใหม่ของสาวเมย์ จนเกิดการเขม่นกันนั้น งานนี้จะเป็นอย่างไรนั้น ลองไปฟังเจ้าตัวชี้แจงแถลงไขกันเลย

           โดย สาวเอมมี่ กล่าวว่า ข่าวที่ออกมาก็พอทราบบ้างแล้ว ชินแล้ว อย่าไปมีอารมณ์กันเลย แต่ขอไม่พูดถึงเรื่องคนอื่นเดี๋ยวมันกระทบตัวเอง แต่ยอมรับว่ามีการพูดคุยกันกับทางพี่เมย์ ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องส่วนตัว เราคุยกันเอง ไม่ต้องผ่านสื่อ ขออยู่สงบ ๆ ดีกว่า บางครั้งการที่ตนพูดตรง ๆ มันส่งผลกระทบกับตนเอง สู้ไม่พูดเลยดีกว่า เพราะตนไม่มีอะไรที่ต้องปิดบังอยู่แล้ว พอข่าวมันผ่านไปสักพักทุกคนก็จะรู้เองว่าอะไรเป็นอะไร

            ทั้งนี้ ภายหลังจากสัมภาษณ์ สาวเมย์-พิชญ์นาฏ ก็ได้นำบทสัมภาษณ์ของเอมมี่ไปโพสต์ลงอินสตาแกรม พร้อมโพสต์ข้อความที่ว่า "@aimeemorakot เป็นครั้งแรกที่เธอเรียกช้านว่า "พี่" อ่านสัมภาษณ์แล้วซาบซึ้ง น้ำตาจะไหล!!" งานนี้ทำเอาแฟนคลับตกใจกันยกใหญ่พร้อมกับแสดงความคิดเห็นถึงเอมมี่ในทางลบมากมาย ร้อนถึงสาวเมย์ต้องชี้แจงอีกครั้งในอินสตาแกรมว่าข้อความดังกล่าวเป็นเพียงการแหย่กันเล่นตามประสาเพื่อนเท่านั้น โดยระบุว่า "ทุกคนคะ ไม่ได้มีอะไรค่ะ แค่แซวกันเล่นเฉย ๆ แบบว่าชีวิตจริงนางชอบเรียกพิชชี่ว่า "อิเมย์" หรือ "เมิง" ตลอด ๆ ก็เลยแซวกันขำ ๆ นางงามมากกกกก รักนะ" พร้อมยังส่งข้อความดังกล่าวนี้ไปให้เอมมี่อ่านด้วยเช่นกัน

            แซวกันแรงจริงอะไรจริง! งานนี้ก็ไม่รู้ว่าทั้งคู่จะกินเกาเหลากันจริงหรือไม่ ต้องรอติดตามกันต่อไปล่ะค่า...



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X