ต้าร์ เผย พลอย เข้มแข็งขึ้น หลังจากเจอมรสุมปัญหา
2012-10-08 21:31:19
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram navintar

          ช่วงนี้ไม่ค่อยเห็นคู่หวานอย่าง "ต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล" กับสาวสุดมั่นอย่าง "พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" ถ่ายรูปหวานมาอัพเดทให้เราได้ชมกันสักเท่าไร แถมยังออกงานด้วยกันน้อยลง เนื่องจากทั้งคู่นั้นต่างคนต่างมุ่งทำงานหนัก... เอ งานยุ่งกันแบบนี้ ทั้งคู่ได้เติมความหวานให้กันบ้างหรือเปล่านะ 

          โดยหนุ่มต้าร์ ยอมรับว่า ช่วงนี้ค่อนข้างงานยุ่ง เพราะน้องพลอยเขาถ่ายละครเยอะ ส่วนตนก็มีงานส่วนตัวต้องไปต่างประเทศ แต่ไม่ได้ไปด้วยกัน ซึ่งตอนนี้ต่างคนก็ต่างเมคมันนี่กันอย่างเต็มที่ แต่ตนยุ่งแต่เงินหลักหมื่น ส่วนพลอยเขายุ่งเงินล้าน (หัวเราะ) ถ้าถามว่าน้องพลอยเขาอ้อนให้พาไปเที่ยวบ้างไหม ก็มีบ้าง แต่ก็ยังไม่ตกลงกันว่าไปที่ไหน เพราะการไปเที่ยวก็จะต้องใช้เงินเยอะ ซึ่งเราเพิ่งจะไปเที่ยวด้วยกันเมื่อช่วงต้นปี และกลางปีที่ผ่านมาเอง เลยอยากจะประหยัดบ้าง ส่วนเที่ยวในเมืองไทยก็คงไปอย่างแน่นอน โดยตนเล็งเอาไว้ในช่วงปีใหม่นี้

          หนุ่มต้าร์ กล่าวต่อว่า ถ้าถามว่าทำไมไม่ค่อยมีเวลาให้กัน ซึ่งความจริงแล้วพอตนมีเวลาว่างตนก็ให้น้องพลอย เรียกได้ว่ามีเท่าไรก็ให้เท่าที่มี และเราทั้งคู่ก็อยู่ในวัยทำงาน จะมานั่งตัวติดกันก็คงไม่ใช่ เพราะเรามีอะไรที่ต้องทำ ต้องลำดับความสำคัญให้ถูกต้อง อย่างน้องพลอยตนก็ให้ความสำคัญที่สุด แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสถึงขนาดต้องล็อควันมาเจอกัน แต่ทั้งนี้ ตนกับน้องพลอยยังโชคดีที่บ้านอยู่ใกล้กัน ถ้าว่างเมื่อไรก็ได้เจอ ได้แชร์เรื่องราวให้กันและกันฟังอยู่ตลอด 

          เมื่อถามว่าเคยน้อยใจเรื่องเวลาบ้างหรือไม่ หนุ่มต้าร์ กล่าวว่า ไม่เคยน้อยใจเลย เพราะเราสองคนโตแล้ว และก็เข้าใจซึ่งกันและกัน เลยไม่ต้องมานั่งกะเกณฑ์ว่าเขาต้องเป็นอย่างไร ความรักของเรามันเป็นความสัมพันธ์ของการให้มากกว่าการคาดหวังว่าเราจะได้อะไรอยู่แล้ว 

          หลังจากที่พลอยผ่านข่าวไม่ดีมา เหมือนพลอยเขาโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น เรื่องนี้ หนุ่มต้าร์ มีความคิดเห็นว่าอย่างไร ด้านหนุ่มต้าร์ กล่าวว่า ในด้านสุขภาพจิตจริง ๆ แล้วทุกคนที่อยู่รอบข้างเขาก็ให้กำลังใจเขาดีมาก และตอนนี้ทุกอย่างก็ผ่านไปแล้ว เขาก็แข็งแรงขึ้น และโตขึ้นมาก ส่วนตนเชื่อว่าหากมีเหตุการณ์แย่ ๆ ผ่านมาอีก น้องพลอยก็จะผ่านไปได้ เพราะเขาเป็นคนที่ให้กำลังใจตัวเองดีมาก ๆ ทั้งนี้ ตนคิดว่าเรื่องทุกอย่างที่เกิดขึ้นมักจะมีสิ่งดี ๆ ในเรื่องนั้น ๆ เสมอ อย่างไรก็ตาม ตนก็ไม่ได้บอกว่าเขาจะเปลี่ยนไปเป็นคนละคน เขาก็ยังเป็นเขา เป็นคนที่เชื่อในสัญชาตญาณตัวเองมาก ๆ และบางครั้งก็อยู่เหนือเหตุผลและทุกอย่าง แต่ตอนนี้เหมือนว่าเขามีเกราะป้องกันตัวเอง และพร้อมรับทุกสถานการณ์มากขึ้นกว่าเดิม 



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X