ดิว อริสรา เมินคนทักทำหน้าเหมือน เจนี่
2012-10-08 21:30:04
Advertisement
คลิก!!!

ดิว อริสรา เมินคนทักทำหน้าเหมือน เจนี่ บอกไม่กล้าเทียบ รับ คุยคนนอกวงการ แต่ยังไม่มีใครมาวิน ปัด แอนตี้คนในวงการ (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก instagram janiethien, duearisara

          โดนเม้าท์ว่า ไปทำศัลยกรรมหน้าเพื่อให้เหมือนสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" สำหรับสาว"ดิว อริสรา" ล่าสุดเจอตัวสาวดิว มาร่วมงานเปิดนิทรรศการ "ฉลองครบรอบ 50 ปี ภาพยนตร์เรื่อง James Bond" ที่เซ็นทรัลเวิลด์ งานนี้สาวดิวก็เปิดเผยว่า

          "จริง ๆ ข่าวนี้มีมาได้สักพักหนึ่งแล้ว ตั้งแต่ที่แบบคนทักว่าเหมือน ตั้งแต่ตอนงานนาฬิกาแล้ว แต่ก็คือฉีดทั่วไป ฉีดโบท็อกซ์ ฉีดลดแก้ม ทำให้หน้าเรียวเพราะดิวมีปัญหาตรงแก้ม แล้วที่หลายคนจะสังเกตตรงสันจมูกก็อยากบอกว่า จมูกไม่เปลี่ยนเลย แต่น่าจะเป็นหน้ามากกว่าที่เปลี่ยนไปเล็กลง จมูกก็แค่ฉีดฟิลเลอร์ คือก็ยังทำอยู่ตลอด เพราะมันก็ต้องเติมตลอด ถามว่ากลัวไหม เพราะมีข่าวออกมาบ่อย ๆ ว่าทำแล้วหน้าเละ ก็คือเราก็ทำแบบมีสติ ไม่ได้แบบเสพติดขนาดนั้น และก็อยู่ในการดูแลของแพทย์ ถูกต้องทุกอย่าง ก็คือไม่ได้มีเขาเป็นแบบอย่าง แต่ดีใจที่เหมือนเขา เพราะเขาสวยอยู่แล้ว โดนจับตาก็ไม่เป็นไร ก็ยินดี ถ้าเกิดมีคนชมว่าเราอาจจะเหมือน อาจจะคล้าย แต่จริง ๆ แล้ว ไม่เหมือนกันหรอก คือพี่เขาสวยกว่าเยอะมาก

          ส่วนเรื่องหัวใจ ตอนนี้ก็เรื่อย ๆ ยังไม่มีใครเป็นพิเศษ เป็นเพื่อน ๆ กันไป ไม่มีคนในวงการเลย เป็นคนนอกวงการหมด เริ่มต้นกับคนนอกวงการแล้วมันแฮปปี้กว่า ก็สบายใจกว่า ถามว่ายังเข็ดกับความรักครั้งที่แล้วอยู่หรือเปล่า ก็ไม่เข็ด ทำไมต้องโดนถามว่าเข็ดกับความรักตลอดเลย ไม่เข็ดเลย ความรักเริ่มใหม่ง่ายจะตาย เราก็ปล่อยให้มันเป็นเรื่องของเวลามากกว่า แต่ก็ไม่ได้แอนตี้คนในวงการ เพราะคนในวงการมีไว้เป็นเพื่อน แต่คนนอกวงการคือแบบถ้ามันจะพัฒนาไป มันก็เป็นไปได้ง่ายกว่า แต่ตอนนี้ก็ยังไม่มีใครมาวิน เราก็ดูกันไปเรื่อย ๆ ทุกคนเท่ากันหมด"




.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X