ไอซ์ อภิษฎา รับมีคนจีบ แต่ยังไม่ถูกใจ
2012-10-08 21:28:59
Advertisement
คลิก!!!

ไอซ์ อภิษฎา รับมีคนจีบ แต่ยังไม่ถูกใจ (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram apitsada

          สาว "ไอซ์ อภิษฎา" รับมีคนจีบ แต่ยังไม่ถูกใจ ปัดเลือกมาก ทำไร้แฟน โสดไม่เหงา

          ธุรกิจร้านเช่าชุด "Celeb's Closet" กำลังไปได้สวย แต่เรื่องความรักกลับเงียบมาก ๆ สำหรับสาว "ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา" งานนี้ สาวไอซ์ ก็เปิดเผยว่า


          "ร้านเช่าชุดก็ดีมาก อยู่ในช่วงฤดูรักด้วย คนก็มาเยอะ แฮปปี้มาก ช่วงนี้คนแต่งเยอะมาก อย่างวันอาทิตย์นี้ ก็เป็นแป้งแล้ว เพื่อน ๆ แต่งงานกันเยอะ ก็ไม่เป็นไร เพราะสำหรับไอซ์ มันก็ยังเป็นเรื่องของการกลัว เหมือนเรียนจบแล้วต้องทำงานครั้งแรก การแต่งงานมีครอบครัว ก็ครั้งแรกเหมือนกัน ด้วยความที่อยู่คนเดียวมาตั้งแต่เด็กด้วย ถามว่า เป็นเพราะเลือกเยอะหรือเปล่า ถึงยังโสดก็ด้วย แต่ก็ไม่ใช่สเปคจะสูงเว่อร์ เอาแค่พื้นฐานที่ผู้หญิงทุกคนต้องการ ดูแลตัวเองได้ รับผิดชอบ รักสนุกได้ แต่ต้องรับผิดชอบด้วย ต้องเข้าใจกันด้วย 

          อย่างไอซ์ตอนนี้ก็มีการวางแผนอนาคตบ้างแล้ว ฉะนั้นผู้ชายที่จะเข้ามา ก็ต้องแบบมีการวางแผนอนาคตไว้บ้าง คือ ต่างคนต่างดูแลตัวเองให้ดี ถามว่าเจอบ้างไหม ก็ยังเลย พูดง่าย ๆ ว่า ได้อย่าง เสียอย่าง ก็มีคนเข้ามาบ้างเหมือนกัน แต่ก็รู้สึกว่า ทุกคนก็ไม่เพอร์เฟค เพราะฉะนั้น ไอซ์ ก็เลยยังไม่รู้สึกว่า ควรจะตัดข้อไหนดี ข้อไหนควรจะเยอะ คงสเต็ปนี้ไว้ หรือควรจะลดอะไร เพื่อนก็ชอบคิดว่า ไอซ์ มีเข้ามาเยอะ แต่ขอบอกไว้ก่อนเลยว่า ปีหนึ่ง เข้ามาสักคน 2 คน ไอซ์ ไม่ได้มีใครเข้ามาบ่อย ด้วยความที่หน้าเป็นนางร้ายด้วย ก็เลยไม่มีใครเข้ามา

          เปิดใจไหม ก็เปิด แต่ก็ไม่ได้เหงาถึงขั้นว่า ใครจะเข้ามาก็ได้ ก็รู้สึกว่า ถ้ามีไม่ดี ก็อย่ามีดีกว่า อย่าใช้ความเหงา และใครก็ได้ช่วยเข้ามาหน่อยเถอะ จริง ๆ ไอซ์ ไม่ได้กลัวการมีแฟน แต่ถ้าถามว่า อยู่ดี ๆ ปีหน้าให้มาแต่งงาน ไอซ์ ก็คงร้องไห้ เพราะไอซ์ พูดได้เลยว่า ไอซ์ยังมีอีกหลายอย่างที่ต้องทำ

        สำหรับเรื่องงานละคร ก็จะได้เห็น ไอซ์ ในละครแน่นอน ตอนนี้ก็กำลังถ่ายทำอยู่ มี "หมวดโอภาส" ของ GTH "มายาตะวัน", "มัจจุราชสีน้ำผึ้ง" ทุกเรื่องร้ายหมด แต่ก็ร้ายแตกต่างกันไป"







.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X