วิกกี้ เผย ไม่เร่งมีทายาท-เตรียมฮันนีมูนอิตาลี
2012-10-05 22:47:35
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          แต่งงานกันมาได้สักพัก แต่ก็ยังไม่มีทีท่าว่า วิกกี้-สุนิสา จะเดินทางไปฮันนีมูนกับ ชาย-ชาตโยดม เลยสักครั้ง ล่าสุด (4 ตุลาคม) เจอตัววิกกี้ เจ้าตัวเลยแย้มว่า มีแผนจะไปฮันนีมูนกับชายที่อิตาลีแน่นอน แต่ต้องรอให้ชายว่างก่อน

          ทั้งนี้ วิกกี้ กล่าวว่า ตอนนี้ยังไม่ละคร แต่มีแบรนด์เสื้อผ้าของตัวเองที่ชื่อว่า วิกกี้ เป็นเสื้อยืดไม่เน้นลาย แต่เน้นคัตติ้งแปลก ๆ ส่วนตัวเป็นคนชอบแฟชั่นและชอบแต่งตัวอยู่แล้ว ขายมาได้ประมาณ 2-3 เดือน ฟีดแบ็คก็ดี เพราะได้เรียนรู้อะไรใหม่ ๆ

          เมื่อถามถึงสามี ชาย ชาตโยดม ดาราสาวตอบว่า ตอนนี้ชายกำกับละครอยู่ ก็มีแวะไปหาที่กองบ้าง เอาขนมไปให้บ้าง เขาเองก็บ่นว่าเหนื่อย ก็ให้กำลังใจตลอด ส่วนเรื่องฮันนีมูน ตอนนี้ยังไม่ได้ฮันนีมูน จริง ๆ ก็ยังไม่แน่ใจว่า จะไปไหนเมื่อไหร่ ขึ้นอยู่กับเขาด้วยว่าว่างตอนไหน ใจจริงตนเองอยากเที่ยวอิตาลี รอแค่เวลาและโอกาส อยากไปช่วงที่อากาศดีด้วย

          เมื่อถามถึงแผนการมีทายาท วิกกี้ ตอบว่า ตอนนี้คงรอไปก่อน เพราะไม่ได้เร่งมาก แต่ก็มีมาถามบ้าง จริง ๆ เข้าใจว่าเป็นเรื่องปกติ อายุตนเองก็ไม่ได้น้อย แต่คงอีกสักพัก เพราะดูที่ความพร้อมด้วย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X