เผยภาพแรกของ บรูซ วิลลิส และ จอห์น มัลโควิช ใน RED 2
2012-10-02 21:37:55
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เว็บไซต์ทางการภาพยนตร์ RED 2slumz.boxden.com

          จากการที่ภาพยนตร์เรื่อง RED เมื่อปี 2010 ประสบผลสำเร็จเหนือความคาดหมาย จนกวาดรายได้ไปถึง 186.5 ล้านเหรียญ (ราว 5,700 ล้านบาท) จึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจเลยที่จะมีการสร้าง RED ภาค 2 ออกมาเอาใจแฟน ๆ ที่พากันเฝ้าคอยภาพยนตร์เรื่องโปรดนี้กันอยู่ทั่วโลกอีกครั้ง













          ซึ่งล่าสุดหลังจากที่ได้มีการเปิดกล้องถ่ายทำกันที่ประเทศแคนาดา บรรดานักข่าวก็ไม่รอช้า รีบเก็บภาพจากกองถ่ายมาให้แฟน ๆ ได้ดูกันทันที และจากภาพดังกล่าวเราก็จะได้เห็นนักแสดงนำของเรื่องอย่าง บรูซ วิลลิส และ จอห์น มัลโควิช กันเต็ม ๆ ให้หายคิดถึงไปเลยทีเดียว



          ทั้งนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้นอกจากจะมี บรูซ วิลลิส (Bruce Willis) และ จอห์น มัลโควิช (John Malkovich) แสดงนำแล้ว ยังมีดาราชื่อดังร่วมแสดงอีกมากมาย อาทิ แอนโทนี ฮ็อปกินส์ (Anthony Hopkins) เฮเลน เมียร์เรน (Helen Mirren) แคทเธอรีน ซีต้า โจนส์ (Catherine Zeta-Jones) เดวิด ธิวลิส (David Thewlis) และ Mary-Louise Parker โดยมี ดีน พาริซอต์ (Dean Parisot) เป็นผู้กำกับ

          และถ้าใครอยากรู้ว่าภาคนี้จะสนุกเข้มข้นสู้ภาคที่แล้วได้หรือไม่ ก็เตรียมตัวให้พร้อมรอภาพยนตร์เข้าฉายในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ปี 2013 กันได้เลยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X