"คุตเชอร์"หน้าแหก "คูนิส"เมินคำขอวิวาห์ ไล่ไปหย่า"ป้ามัวร์"ก่อน
2012-10-01 22:09:16
Advertisement
คลิก!!!

 

 
สงสัยอดกลั้นมานาน แอชตัน คุตเชอร์ พระเอกคนดังที่ผละจากภรรยาสูงวัยกว่าอย่าง เดมี่ มัวร์ มาคบกับ มีล่า คูนิส นางเอกสาวสวยรุ่นน้อง ตกเป็นข่าวว่ากระสันอยากสร้างครอบครัวของตัวเองเต็มแก่ และจัดแจงขอหมั้นหมายเพื่อแต่งงานกับแฟนสาวตาคมเชื้อสายยูเครนแล้ว แต่มีอันต้องหน้าแหก ไม่ใช่เพราะ คูนิส ไม่รัก แต่เพราะยังไม่เคลียร์เรื่องหย่ากับ ป้ามัวร์ ให้สิ้นเรื่องสิ้นราวต่างหาก 
 
ชีวิตแต่งงานของคุตเชอร์ วัย 34 ปี กับป้ามัวร์ วัย 49 ปี มันพังมานานจะครบ 1 ปีแล้ว เพราะพวกเขาแยกทางกันปลายปีที่แล้ว เมื่อ คุตเชอร์ โดนจับได้ว่าแอบไปสบึมส์กับสาววัยรุ่น แต่กระทั่งบัดนี้ก็ยังไม่ยักกะมีการฟ้องหย่าขาดอย่างเป็นทางการ ทำให้ช่วงไม่มีกี่วันก่อนมีข่าวที่ว่ากันว่า หลุดจากปากของ คูนิส วัย 29 ปี บอกว่า ถ้าเธอกับ คุตเชอร์ จะแต่งงานกันก็ทำได้เลย เพราะ คุตเชอร์ ไม่เคยแต่งงานกับ ป้ามัวร์ อย่างถูกต้องตามกฎหมาย
 
อย่างไรก็ดี บางทีนั่นอาจจะเป็นเพียงข่าวลือ เมื่อมีการขุดประเด็นมาแฉว่า คุตเชอร์ ได้ขอ คูนิส แต่งงานแล้ว แต่โดนบอกกลับมาว่าไปเลิกกับ ป้ามัวร์ อย่างเป็นเรื่องเป็นราวเสียก่อนค่อยกลับมาว่ากัน ''มีล่า รัก แอชตัน แน่นอนอยู่แล้ว เธอพิจารณาแล้วว่าเขามีคุณสมบัติตรงตามที่เธอต้องการทุกอย่าง เขารูปหล่อ ช่างเอาอกเอาใจ และเข้ากับครอบครัวของเธอได้อย่างเป็นปี่เป็นขลุ่ย''
 
''นอกจากนี้เธอยังเชื่อใจเขามากด้วย อย่างไรก็ตาม แอชตัน ยังมีเรื่องส่วนตัวให้ต้องจัดการเสียก่อน เขาต้องเคลียร์ตัวเองซะก่อน จากนั้นเธอถึงค่อยยอมคิดเรื่องการแต่งงานกับเขาต่อไป'' แหล่งข่าวใกล้ชิดนางเอกสาวจากหนัง ''Black Swan'' กล่าว ซึ่งเรื่องส่วนตัวของ แอชตัน ก็คือการหย่ากับ ป้ามัวร์ นั่นเอง โดยลือกันว่าเขารอให้ ป้ามัวร์ ลงมือเพราะหากเขาเป็นคนฟ้องหย่า จะดูเป็นการหยามเมียเก่าเกินไป
 
ป้ามัวร์ นั้นถึงกับสิ้นสภาพนักศึกษาเมื่อครั้งต้องแยกทางกับ คุตเชอร์ นั่นรวมถึงการลากสังขารไปเข้ารับการบำบัดในเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา ทำให้ คุตเชอร์ ลังเลที่จะฟ้องหย่าในช่วงนั้น 
            
โดยแหล่งข่าวเสริมว่า ''ในท้ายที่สุดแล้วเขาก็ไม่กล้าทำแบบนั้นกับเธอ เขารอให้ เดมี่ เป็นฝ่ายลงมือก่อน เพราะเขาอยากให้เกียรติแก่เธอ แต่ขณะเดียวกันเขาเองก็อยากจะคบหากับ มีล่า แบบเงียบๆ ด้วย'' 
    
ทั้งสองคนพบกันในกองถ่ายซีรีส์ ''That 70s Show'' ปี 1998 ที่พวกเขาแสดงเป็นคู่รักไฮสกูล พวกเขาร่วมงานกัน 8 ปี และรักษาสัมพันธ์กันมาตลอด แม้ คุตเชอร์ จะแต่งงานกับ ป้ามัวร์ ส่วน คูนิส ก็คบกับ แม็คคอลเลย์ คัลกิ้น อดีตดาราเด็กโฮม อะโลน นาน 8 ปี โดยตอนนี้พวกเขาเดตกันมาได้ 6 เดือนแล้ว ไปเที่ยวบาหลี ไปดูเบสบอลซึ่งมีครอบครัวของ คูนิส ไปร่วมแจมด้วย ล่าสุดโดนจับได้ว่าเดินจูบกลางนิวยอร์ก
 
''สำหรับ แอชตัน มันไม่มีหรอกกับความรักแบบบ้าคลั่ง เขารัก มีล่า เขาอยากแต่งงานกับเธอ แต่เธอขอร้องเขาว่าอย่าด่วนคาดหวังว่าจะได้คำตอบจากเธอเร็วๆ นี้ ตอนนี้มันขึ้นอยู่กับ เดมี่ ที่จะเป็นคนจบเรื่อง''
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X