"แพททินสัน"ใจอ่อน รับคำ"สจ๊วร์ต"แก้ตัว ไม่ได้เล่นเซ็กซ์กับชู้
2012-09-30 21:25:48
Advertisement
คลิก!!!

 

 
งานนี้ดูท่าประโยค ''อมพระมาพูดก็ไม่เชื่อ'' จะใช้ไม่ได้กับ โรเบิร์ต แพททินสัน พระเอกหนุ่มมาดเท่เสียแล้ว เมื่อล่าสุดมีแหล่งข่าวแฉว่า เขายอมรับคำแก้ตัวของ คริสเท่น สจ๊วร์ต นางเอกสาวคนสวยที่บอกว่า เธอไม่เคยนอนร่วมเตียงกับ รูเพิร์ต แซนเดอร์ส ผู้กำกับฯ ชาวอังกฤษเลยแม้แต่ครั้งเดียวแบบง่ายๆ เสียอย่างนั้น ทั้งที่มีหลักฐานชี้ชัดว่าทั้งสจ๊วร์ตและแซนเดอร์สมีความสัมพันธ์มากกว่าแค่เพื่อนร่วมงานกันแท้ๆ
 
หากความทรงจำยังดีกันอยู่ คงจำได้ว่าตอนที่มีข่าวว่าสจ๊วร์ตไปเล่นชู้กับแซนเดอร์สซึ่งเป็นผู้กำกับฯ ของหนังเรื่อง ''Snow White and the Huntsman'' ใหม่ๆ นั้น มันมีภาพตอนที่ทั้งคู่นัวเนียกันแบบมาราธอนในที่แจ้งถูกเผยแพร่ไปทั่วโลก และนั่นก็คือของแท้ไร้ซึ่งการตัดต่อใดๆ จนถึงขั้นที่ทำให้นักแสดงสาววัย 22 ปี ต้องออกมาก้มหน้าสารภาพผิดแต่โดยดี เพราะแก้ตัวไปก็มีแต่จะเข้าตัวเอง 
 
แต่ภายหลังจากที่ยอมรับผิดแล้ว สจ๊วร์ตก็พร่ำบอกกับแพททินสันมาตลอดไม่เว้นวันว่า เธอแค่จูบกับแซนเดอร์สที่แต่งงานมีลูกมีเมียแล้วเท่านั้น ไม่เคยเลยเถิดถึงขนาดชวนกันไปเล่นจ้ำจี้แต่อย่างใด ซึ่งแน่นอนว่าด้วยหลักฐานคาหนังคาเขาที่ออกมา ซึ่งทั้งคู่ดูจะสนิทกันอย่างลึกซึ้ง ทั้งกอดจูบลูบคลำ ทำให้มันยากเหลือเกินที่พระเอกชาวอังกฤษจะยอมรับคำอ้างข้างๆ คูๆ แบบนั้นได้
 
อย่างไรก็ตาม สุดท้ายใจหนุ่มก็ต้องแพ้การตื๊อ เมื่อล่าสุดดูท่าแพททินสันจะยอมเชื่อคำชี้แจงของสจ๊วร์ตแล้ว ซึ่งสาเหตุก็เพราะฝ่ายสาวพิสูจน์ถึงเรื่องนั้น ด้วยการมอบพาสเวิร์ดเข้าสู่บัญชีอีเมล และวอยซ์เมลของเธอให้กับ ''อาร์-แพทซ์'' เพื่อให้เขาไปดูด้วยตาตัวเองนั่นเอง วงในเปิดปากว่า ''ทั้งคริสเท่นและรูเพิร์ตต่างก็พร่ำบอกกับคนรักของแต่ละฝ่ายว่า เขาทั้งคู่ไม่เคยมีเซ็กซ์ด้วยกันเลย คริสเท่นยืนกรานอย่างเด็ดเดี่ยวว่า เธอแค่จูบแบบดูดดื่มกับรูเพิร์ตหลายครั้งเท่านั้น แต่ไม่เคยนอนกับเขาแม้แต่คืนเดียว''
 
''ความจริงแล้วในตอนแรกๆ นั้น ร็อบก็ไม่อยากจะเชื่อลมปากของเธอนักหรอก แต่เมื่อเวลาผ่านไปเรื่อยๆ สุดท้ายเขาก็ยอมรับคำอธิบายของเธอในที่สุด และคริสเท่นก็ลงทุนให้พาสเวิร์ดเข้าสู่บัญชีวอยซ์เมลและอีเมลของเธอกับร็อบ เพื่อเป็นการพิสูจน์ให้เห็นกันไปแบบจะจะเลยว่า เธอไม่มีอะไรปิดบังเขาจริงๆ และพร้อมจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้เขากลับมาเชื่อใจเธอ'' แหล่งข่าวแฉ  
 
ขณะเดียวกันท่ามกลางข่าวดีว่าทั้งสองคนกลับมาคบกันแล้ว กลับมีอีกกระแสข่าวว่า มันไม่ได้เป็นแบบนั้น และหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้แพททินสันโมโห และยังไม่ยกโทษให้สจ๊สร์ตก็คือการที่เธอเที่ยวโพนทะนาไปเรื่อยว่าเขาไม่ได้เรื่องบนเตียง เข้าทำนองว่าสนองความต้องการของเธอได้ไม่ถึงใจนั่นเอง!! วงในแฉว่า ''ร็อบแทบไม่อยากว่าคริสเท่นจะเที่ยวบอกคนนั้นคนนี้ว่าเขาสอบตกบนเตียง เธอไม่เพียงนอกใจเขาเท่านั้น แต่เธอยังทำให้เขาอับอายขายหน้า และยิ่งตอนนี้มามีข่าวลือเรื่องนี้ไปอีก ยิ่งทำให้เขาไม่มีทางอ้าแขนรับเธอกลับมา
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X