ฮือฮาลูก"เอลวิส" "ลิซ่า มารี"โคตรติดดิน โผล่ขายอาหารรถตู้
2012-09-30 21:23:54
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ฮือฮาทั่วเมืองชนบทแดนผู้ดี โรเธอร์ฟิลด์, อีสต์ ซัสเซ็กซ์ เมื่อ ลิซ่า มารี เพรสลี่ย์ ทายาทสาวของ เอลวิส เพรสลี่ย์ ''ราชาร็อก แอนด์ โรล'' ผู้ล่วงลับ โผล่มายืนขาย ''ฟิช แอนด์ ชิพ'' ในรถแวนหน้าผับ แบบไม่สนใจว่าตัวเองเป็นคนเด่นคนดัง แต่อย่าด่วนคิดไปไกลว่าเธอถังแตกจนต้องมาขายของกิน เพราะความจริงคือเธอดันสนิทกับเจ้าของกิจการที่เปิดร้านแถวผับที่เธอกับสามีชอบมาเที่ยวเท่านั้น
 
ลิซ่า มารี แต่งงานกับ ไมเคิ่ล ล็อกวู้ด นักกีตาร์ชาวแคลิฟอร์เนีย และย้ายนิวาสถานมาอยู่ในอังกฤษกว่า 2 ปีแล่ว โดยแมนชั่นของเธอราคาแพงกว่า 9 ล้านปอนด์ แต่ด้วยความที่เป็นคนไม่ถือตัว ลิซ่า มารี ไม่ได้ไปดินเนอร์หรู หรือเที่ยวบาร์มีระดับ เธอชอบมาเที่ยวที่ผับคิงส์ อาร์ม ซึ่งมีจัสตินกับ คิม สเกลส์ เป็นเจ้าของ รวมถึงเปิดรถแวนขายฟิชแอนด์ชิพ ชื่อ ''มิสเตอร์ชิพปี้'' (Mr.Chippy) อยู่ในบริเวณนั้นด้วย
 
คิม สเกลส์ บอกว่าพวกเขา 4 คนกลายเป็นเพื่อนกันหลังจากที่ ลิซ่า มารี วัย 44 ปีกับสามีมาเที่ยวที่ผับบ่อยๆ และครึ้มอกครึ้มใจอะไรไม่รู้เหมือนกัน ถึงไปเป็นพนักงานขายในรถตู้ซะงั้น ''ลิซ่าอยากดูว่าพวกเราใช้ชีวิตกันยังไง เธออยากได้ประสบการณ์ เราหัวเราะสนุกสนานเพราะลูกค้าไม่รู้ว่าเป็นเธอ และเธอก็สนุกด้วย พวกเพื่อนบ้านรวยๆ ยังงงเลยเมื่อรู้ว่าเธอชอบไปเที่ยวผับ'' 
 
''เหตุเพราะว่าถ้าเป็นพวกเขา พวกเขาจะไปดินเนอร์ที่ภัตตาคารอะไรทำนองนั้นมากกว่า แต่ลิซ่ากับสามีบอกไปว่า พวกเขา (เพื่อนบ้าน) ไม่รู้ตัวซะแล้วว่าพลาดอะไรไป คนก็ปฏิบัติกับเธอแบบปกตินะเวลาเธอไปเที่ยวผับ มันไม่ใช่เรื่องใหญ่ หรือฮือฮาอะไร เพราะทุกคนคุ้ยกับเธอแล้ว เธอน่ารัก และเป็นกันเองมาก'' คิมกล่าวถึงเพื่อนคนดังที่ครั้งหนึ่งเคยแต่งงานกับ ไมเคิ่ล แจ็กสัน มาแล้ว  
 
ด้านคนแถวๆ นั้นเล่าเสริมถึง ลิซ่า มารี ที่บอกว่าชอบอากาศหนาวๆ และฝนตกโปรยปรายของอังกฤษว่า ''ผมว่ามันน่าทึ่งมากเลยนะที่คุณเข้ามานั่งดื่มเบียร์ แล้วเจอลูกสาวของ เอลวิส เพรสลี่ย์ นั่งดื่มเบียร์ถูกๆ อยู่ด้วย แต่ที่น่าทึ่งกว่านั้นคือเธอไปยืนขายฟิชแอนด์ชิพในร้านรถตู้ ใครจะไปคิดใช่มั้ย? ลูกสาวของคิงออฟร็อก แอนด์ โรลมายืนขายฟิชแอนด์ชิพอยู่ในอังกฤษ''
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X