"รีส"เฮคลอดลูกชาย ชื่อ"เทนเนสซี่ เจมส์"
2012-09-29 22:20:20
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ขอแสดงความยินดีกับ รีส วิทเธอร์สปูน นางเอกสาวดีกรีออสการ์ ที่ให้กำเนิดทายาทคนใหม่ให้กับ จิม ทอธ สามีคนปัจจุบัน เรียบร้อยแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา โดยเป็นเจ้าหนูเพศชาย คลอดออกมาหน้าตาน่ารักน่าชัง ร่างกายแข็งแรง ซึ่งพวกเขาตั้งชื่อว่า ''เทนเนสซี่ เจมส์'' โดยถือเป็นลูกคนแรกของทั้งคู่ แต่เป็นลูกคนที่สามของ ''สาวรีส'' งานนี้เรียกว่าชื่นมื่นกันถ้วนหน้า
 
ตัวแทนของ นางเอกสาวจากภาพยนตร์สุดฮิต ''Legally Blonde'' กล่าวผ่านถ้อยแถลง ที่ ''พีเพิ่ล'' แม็กกาซีนดังเมืองมะกัน ร่วมตีพิมพ์ว่า ''รีส วิทเธอร์สปูน และ จิม ทอธ สามีของเธอ ได้ยินดีต้อนรับ เทนเนสซี่ เจมส์ เข้ามาอยู่กับครอบครัวของพวกเขาแล้วในวันนี้ (วันพฤหัสบดี) ทั้งคุณแม่ กับลูกน้อย มีสุขภาพร่างกายแข็งแกรง และสมาชิกทุกๆ คนในครอบครัวต่างตื่นเต้นกับข่าวดีนี้''
 
ดาราสาวมากความสามารถ วัย 36 ปี ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมากในวงการบันเทิง โดยคว้ารางวัลออสการ์เมื่อปี 2006 จากบทบาทการแสดงเป็น ''จูน คาร์เตอร์'' ในภาพยนตร์เรื่อง ''Walk the Line'' เคยผ่านชีวิตแต่งงานมาแล้วกับ ไรอัน ฟิลิปเป้ พระเอกหนุ่มชื่อดัง และมีทายาทด้วยกัน 2 คน เป็นลูกสาวชื่อ เอวา วัย 13 ขวบ และ ดีคอน ลูกชายวัย 8 ขวบ ก่อนที่ทั้งคู่จะแยกทางกันในปี 2008
 
จากนั้น วิทเธอร์สปูน ก็คบกับพระเอกรุ่นน้อง เจค กิลเลนฮาล ซึ่งตอนแรกๆ ก็เหมือนจะไปได้ด้วยดี แต่สุดท้ายก็ไปด้วยกันไม่รอด โดยว่ากันว่าช่วงนั้น สาวรีส ยังไม่กล้าสานสัมพันธ์จริงจัง เพราะผ่านการเตียงหัก จนหลังเคล็ดมาแล้ว สุดท้ายก็ยอมเปิดโอกาสใหม่ให้ตัวเอง ด้วยการคบหาดูใจกับ ทอธ และแต่งงานกันเมื่อเดือนมีนาคมปีที่แล้ว ที่ฟาร์มส่วนตัวของเธอในโอจาอิ, แคลิฟอร์เนีย โดยในงานสำคัญของ ''สาวริส'' มีเพื่อนสนิทๆ ร่วมวงการไปร่วมงานมากมาย ได้แก่ เรเน่ เซลวีลเกอร์, ซัลม่า ฮาเย็ค, ฌอน เพนน์, สการ์เล็ตต์ โยฮันส์สัน, โทบี้ แม็คไกว์ และ โรเบิร์ต ดาวนิ่ง จูเนียร์
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X