“รีส วิทเธอร์สพูน”คลอดลูกของสามีใหม่แล้ว
2012-09-28 22:15:28
Advertisement
คลิก!!!

“รีส วิทเธอร์สพูน” นักแสดงสาววัย 36 ปี และ “จิม ทอธ” สามีใหม่ได้ลูกชายคนแรกของทั้งคู่มาเชยชมแล้วหลังลืมตาดูโลกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา
       
       โดยงานนี้ทางตัวแทนของ รีส นักแสดงสาวชื่อดังได้ออกมายืนยันถึงข่าวดีดังกล่าวแล้ว “รีส วิทเธอร์สพูน และ จิม ทอธ สามีของเธอได้ต้อนรับสมาชิกใหม่ เทนเนสซี เจมส์ สู่ครอบครัวแล้ว ทั้งแม่และเด็กแข็งแรงดีและทั้งครอบครัวต่างก็กำลังตื่นเต้นกับข่าวดีนี้มาก”
       
       นับได้ว่าหนูน้อยเทนเนสซี เป็นลูกคนที่สามของรีสแล้ว หลังจากที่เธอเคยมีลูกกับ ไรอัน ฟิลิปเป อดีตสามีมาแล้วถึง 2 คน คือ เอวา วัย 12 ปี และ เดียคอน ลูกชายวัย 8 ปี
       
       เมื่อเดือนที่แล้ว นักแสดงสาวได้ถูกส่งตัวเข้าไปนอนในโรงพยาบาลที่ลอสแองเจลิสถึง 2 วัน หลังต้องเจอกับการปวดเตือนซึ่งตอนนั้นคาดว่าเธอจะคลอดก่อนกำหนด ก่อนจะออกจากโรงพยาบาลมาพักผ่อนต่อที่บ้านในเวลาต่อมา
       
       เรียกได้ว่า การกลับมาเป็นแม่ลูกอ่อนอีกครั้งเธอจะหายหน้าจากวงการไปสักพัก เพราะก่อนหน้านี้รีส ได้ประกาศแล้วว่าเธอจะพักงานในวงการเพื่อนำเวลาไปทุ่มเทให้กับลูกน้อยคนใหม่ “หลังจากที่ฉันเสร็จจากถ่ายหนัง The Devil's Knot แล้ว ฉันจะหายไปสักพักค่ะ ไปดูแลลูก ฉันกำลังท้องค่ะ!”
       
       รีส และ จิม เข้าพิธีแต่งงานกันเมื่อเดือน มี.ค.ปีที่แล้ว ซึ่งพิธีจัดขึ้นอย่่างสุดหรูในบริเวณบ้านพักของเธอเองที่แคลิฟอร์เนีย

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X