"สวิฟท์"รักล้นใจ! จ้องงาบ"เคนเนดี้"แต่งงาน-มีลูกด่วนจี๋
2012-09-28 22:09:26
Advertisement
คลิก!!!

 

 
สงสัยความรักจะล้นออกมานอกหัวใจ จนรอคอยต่อไปไม่ไหวอีกแล้ว สำหรับ เทย์เลอร์ สวิฟท์ นักร้องสาวคันทรีหน้าหวาน แต่ไวไฟไม่แพ้สาวๆ คนไหนทั้งนั้น เมื่อเธอตกเป็นข่าวว่า กำลังเตรียมวางแผนลับหนีไปอยู่ที่นครลาสเวกัส กับ คอเนอร์ เคนเนดี้ แฟนหนุ่มทายาทตระกูลดังเมืองมะกัน พร้อมลั่นระฆังวิวาห์ อยู่กินตามภาษาผัวเมีย และมีลูกน้อยตัวเล็กๆ ไว้เป็นโซ่ทองคล้องใจทันทีภายในสิ้นปีนี้
 
''เนชันแนล เอ็นไควเรอร์'' นิตยสารซุบซิบจอมแฉคนดังในแดนลุงแซม ตีแผ่เรื่องราวการคบหาดูใจระหว่างนักร้องสาวขวัญใจหนุ่มๆ กับทายาทตระกูลการเมืองดังของอเมริกันชน ที่เริ่มออกเดตกันตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ให้บรรดาแฟนคลับได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุดมีรายงานว่า สวิฟท์ เริ่มอดรนทนไม่ไหวกับความต้องการเปลี่ยนไปใช้นามสกุลเคนเนดี้ และวางแผนที่จะจูงมือหนุ่มวัยเพียง 18 ปีเข้าโบสถ์ไปแต่งงานให้เร็วที่สุด 
 
''ณ เวลานี้ เทย์เลอร์ ตกลงปลงใจเด็ดขาดแล้วว่า คอเนอร์ นี่แหละคือชายหนุ่มที่เธออยากจะแต่งงานด้วย'' วงในของนักร้องคนสวยเผย ''เธอไม่อยากรอไปนานกว่านี้อีกแล้ว เทย์เลอร์ บอกกับ คอเนอร์ ว่า เขาน่าจะออกจากวิทยาลัยเสียตั้งแต่ตอนนี้ เพื่อออกมาเป็นพ่อคนอย่างเต็มตัว เท่านั้นไม่พอ สวิฟท์ ยังพูดถึงการพยายามลงหลักปักฐานใน ลาสเวกัส ก่อนหน้าสิ้นปีนี้อีกต่างหาก''
 
อย่างไรก็ดี อีกหนึ่งแหล่งข่าวใกล้ชิดกับนักร้องสาววัย 22 ปี ได้ออกมายืนยันเชิงปฏิเสธผ่าน ''กอสซิป ค็อป'' นิตยสารบันเทิงอีกฉบับว่า ตอนนี้ยังไม่มีการตั้งโต๊ะพูดคุยเรื่องการแต่งงานหรือการมีลูกๆ ของเทย์เลอร์กับคอเนอร์แต่อย่างใดในเวลานี้ ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะทั้งสองคนถูกหยิบยกมาเขียนเป็นข่าวทั้งจริง-ไม่จริงอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะประเด็นที่ว่าญาติๆ ของ คอเนอร์ ไม่ปลื้มเธอ
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X